Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thường Trực BTS TLH Thăm Mộ Các Đầy Tớ Chúa Tại Nghĩa Trang Ân Từ Viên (13/02/2015)

      HTTLVN.ORG - Lúc 9 giờ ngày 13/02/2015 nhằm 25 tháng Chạp năm Giáp Ngọ, với sự hướng dẫn của Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN), các Mục sư trong Thường Trực Ban Trị sự Tổng Liên Hội đã đến nghĩa trang Ân Từ Viên thăm mộ các Giáo sĩ, Mục sư, Truyền đạo và một số tín hữu đang nằm tại đây.
      Tập quán rất tốt đẹp của người Việt Nam là nhớ đến công ơn của các bậc sinh thành, hằng năm khi chuẩn bị đón tết Nguyên đán, những người thuộc lớp hậu bối luôn thể hiện lòng tôn kính, hiếu nghĩa bằng việc thăm viếng, mừng tuổi đối với những bậc trưởng thượng còn sống, chăm sóc mộ phần người đã mất, đồng thời qua đó ôn lại những điều đáng nhớ của những người đã ra đi và rút cho mình những bài học giá trị để thực hành ứng xử trong cuộc sống hằng ngày.
      Theo tinh thần đó, quý Mục sư trong Thường Trực Tổng Liên Hội đã đến chăm sóc mộ phần các đầy tớ Chúa, những người đã hiến dâng cả đời mình cho công tác mở mang, gây dựng Hội Thánh, đặc biệt một số Giáo sĩ đã sẵn sàng rời bỏ quê hương xứ sở đến Việt Nam, tận hiến cả đời rao giảng Phúc Âm và cũng gởi thân xác mình yên nghỉ trên mảnh đất có những con người mà họ hết lòng yêu mến. Thay mặt cho những người thân ở phương xa không thể viếng mộ và toàn thể tín hữu Tin Lành Việt Nam, Thường Trực Tổng Liên Hội đã đặt hoa tại mộ phần các Giáo sĩ, các Mục sư, Truyền đạo. Cũng nhân cơ hội nầy, các vị Mục sư trong Thường Trực TLH cũng đã viếng thăm một số mộ phần các tín hữu yên nghỉ tại Ân Từ Viên nhưng hiện nay không còn người thân chăm sóc, viếng thăm trong dịp tết đến.
      Những giây phút thăm mộ đã đem lại cho người viết tin và các Mục sự trong Thường trực những cảm xúc, hoài niệm thật ý nghĩa. Buổi thăm mộ các Giáo sĩ, Mục sư, Truyền đạo tại Ân Từ Viên kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày.

      Ban Biên Tập


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Thường Trực TLH
bắt đầu tỏa ra
để đi thăm các phần mộ
của quý đầy tớ Chúa

Chăm sóc phần mộ
của một đầy tớ Chúa

Mục sư Phan Vĩnh Cự
Hội trưởng HTTLVN (MN)
bên các phần mộ của quý Giáo sĩ

Bên cạnh phần mộ của các Giáo sĩ

Bên cạnh phần mộ của
Mục sư Phạm Xuân Thiều
Cố Hội trưởng HTTLVN (MN)

Bên cạnh phần mộ các
tín hữu được cải táng tập thể


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét