Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI 2015 - MsNc Đinh Thuận QN (19/02/2015)

VIDEO


CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI 2015

MsNc QN Đinh Thuận
Câu Gốc: III Giăng 1:2

(Thời Gian: 01:58:08 - Dung Lượng: 735 MB
- Quay Phim: Đạt Tài)


VUI XUÂN ẤT MÙI 2015 - P01
(Thời Gian: 01:54:14 - Dung Lượng: 710 MB

- Quay Phim: Đạt Tài)


VUI XUÂN ẤT MÙI 2015 - P02
(Thời Gian: 06:12 - Dung Lượng: 42.0 MB

- Quay Phim: Đạt Tài)


Đăng tin: Phước Hạnh.


CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI 2015


Kinh Thánh: "Hỡi kẻ rất yêu dấu, tôi cầu nguyện cho anh được thạnh vượng trong mọi sự, và được khoẻ mạnh phần xác anh cũng như đã được thạnh vượng về phần linh hồn anh vậy" (III Giăng 1:2).


      Dẫn nhập:

     Năm hết, Tết đến người ta chúc nhau Phúc, Lộc, Thọ hay Ngũ phúc lâm môn: Phúc, Lộc, Thọ, Khang, Ninh hay Vạn sự như ý, Tài Lộc gõ cửa, thành đạt, thăng quan tiến chức, an khang thịnh vượng… Nhưng tôi chúc cho Hội Thánh lời chúc mừng năm mới dựa theo tinh thần cầu nguyện trong câu Kinh Thánh III Giăng 1:2.


      1. Được thạnh vượng trong mọi sự:

     Chúc cho con cái Chúa được Chúa ban phước trong cuộc sống: Kinh tế gia dình vững vàng, đủ ăn đủ mặc, thành đạt trong kinh doanh, lao động, sản xuất, có vị trí tốt trong xã hội, có quan hệ xã hội tốt, có uy tín trong công việc, hạnh phúc trong đời sống hôn nhân gia đình, có con cái và con cái học hành giỏi, đỗ đạt, đạo đức…


      2. Được khỏe mạnh về phần xác:
      Được Chúa ban cho sức khỏe, huyết áp ổn định, tim mạch khỏe, không có đau ốm bịnh tật, nếu có, Chúa cũng thương xót chữa lành. Những cụ già cả cao niên được mạnh giỏi, đi lại, ăn uống ngủ nghỉ tốt và sống thọ.
      Những người ngoại chỉ cần 2 điều trên là đủ nhưng là con cái Chúa, chúng ta cần có thêm điều thứ 3.

      3. Được thạnh vượng phần linh hồn:
      Đời sống tâm linh được thăng tiến, trưởng thành trong sự hiểu biết và kinh nghiệm Chúa. Đời sống tin kính Chúa, thuộc linh sâu nhiệm, trung tín nhóm lại, đọc suy gẫm Lời Chúa và cầu nguyện, biết ơn Chúa trong sự trung tín dâng hiến thì giờ, tài chánh, tài năng, sức lực phục vụ Chúa hết lòng. Đời sống làm sáng danh Chúa, làm chứng nhân cho Chúa qua đời sống và lời nói, đưa dắt nhiều người đến với Chúa. Dạy dỗ con cái đi theo con đường tin kính Chúa, hậu tự trung tín thờ phượng Chúa. Đời sống nhận nhiều ơn phước Chúa, vui thỏa trong Ngài, có mối quan hệ chặt chẽ với hội thánh Chúa và cùng lớn lên trong Ngài (Ê-phê-sô 4:13-16).

      Kết Luận:
      Những lời chúc của người đời chỉ là chúc xã giao, là mơ ước nhưng khó có thể thành sự thật được nhưng lời chúc của chúng ta qua sự cầu nguyện, chúng ta tin rằng Chúa sẽ làm thành. Lời chúc của người đời đôi khi sáo rỗng nhưng lời chúc qua III Giăng 1:2 có ý nghĩa đầy đủ: Cuộc sống thể xác, sức khỏe và tâm linh.
     Nguyện cầu Chúa làm thành lời nguyện cầu nầy trên Quí con cái Chúa trong ngày thờ phượng đầu năm hôm nay. A-men!


      MsNc. Đinh Thuận


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét