Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Suối Nghệ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (10/02/2015)

      HTTLVN.ORG - Sau khi Mục sư Nguyễn Đồng Minh rời Hội Thánh Suối Nghệ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để đến quản nhiệm Chi Hội Vĩnh Phước, tỉnh Khánh Hòa, Tổng Liên Hội quyết định bổ nhiệm MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng - nguyên Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đến quản nhiệm Chi Hội Suối Nghệ.
      Lễ Bổ nhiệm cho MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng làm Quản nhiệm Chi Hội Suối Nghệ được cử hành lúc 9 giờ ngày 10/02/2015 tại nhà thờ Tin Lành Suối Nghệ. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội, chủ lễ; Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các cấp chính quyền địa phương cùng với khoảng 250 quý tôi con Chúa tham dự từ tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực lân cận.
      Mục sư Nguyễn Tờn đã giảng luận sứ điệp bổ nhiệm cho Tân Quản nhiệm, với chủ đề “Chức Vụ Lãnh Đạo Hội Thánh” nương trên Lời Chúa trong Ê-phê-sô 4:11-16 với câu Kinh Thánh nền tảng: “Hãy chăn bầy của Đức Chúa Trời đã giao phó cho anh em” (I Phi-e-rơ 5:2a).
      Tiếp theo, Mục sư chủ lễ cũng đã thực hiện nghi thức bổ nhiệm:
      - Đọc quyết định Bổ nhiệm;
      - Trao Giáo Vụ lệnh và Ấn tín;
      - Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm.
      Ban Chấp sự Hội Thánh Suối Nghệ bày tỏ lòng tri ân và hoan nghinh Tân Quản nhiệm và gia đình đã sẵn sàng đến với Hội Thánh cũng như bày tỏ sự hiệp tác, gắn bó với Tân Quản nhiệm để cùng tiếp tục gây dựng và phát triển công việc Chúa tại Suối Nghệ.
      MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng - Tân Quản nhiệm cũng đã bày tỏ tâm chí của mình trong chức vụ mới mà Đức Chúa Trời và Hội Thánh giao phó.
      Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trí sự Phan Chí Tâm.

      TTV. Tường Quang


      Một số hình ảnh liên quan:

Quang cảnh chương trình
(bên trong)

Quang cảnh chương trình
(bên ngoài)

Mục sư Điểu Thời
Ủy viên Ban Đại Diện Tin Lành
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
hướng dẫn chương trình

Mục sư Huỳnh Minh Tân
Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
cầu nguyện khai lễ

Ban hát Hội Thánh Suối Nghệ

Ban hát Hội Thánh
Diên Khánh - tỉnh Khánh Hòa

Ban hát ông bà
Mục sư - Truyền đạo

Mục sư Nguyễn Tờn
Ủy viên TLH
giảng luận Lời Chúa

Nghi thức bổ nhiệm

Trao Giáo Vụ lệnh và Ấn tín

Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

Ban Chấp sự Hội Thánh Suối Nghệ
hoan nghênh Tân Quản nhiệm

Tân Quản nhiệm
bày tỏ tâm chí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét