Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

140 Người Tin Chúa Trong Chương Trình Truyền Giảng Tại Hội Thánh Vĩnh Phước (27/09/2015)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ ngày 27/09/2015, tại HTTL Vĩnh Phước đã diễn ra chương trình thánh nhạc truyền giảng do Ban Truyền giảng tỉnh kết hợp với các Hội Thánh thực hiện. Về tham dự có khoảng 550 tín hữu và thân hữu từ các Hội Thánh trong tỉnh.
      Mở đầu chương trình các bạn thanh niên hướng dẫn Hội Thánh hát thờ phượng và Mục sư Nguyễn Đồng Minh, Quản nhiệm Hội Thánh Vĩnh Phước, cầu nguyện khai lễ. Các con cái Chúa góp phần ngợi khen Chúa trong chương trình, đặc biệt một số nghệ sĩ từ Hàn Quốc cũng bày tỏ tình yêu Chúa qua các nhạc cụ dân tộc như sáo, đàn tranh và phần múa hanmine rất cảm động của ban khiếm thính Hội Thánh Vĩnh Phước.
      Với chủ đề “Bài ca cứu rỗi”, MsNc Kiều Tuấn Nhã trình bày nhu cầu cần được cứu của con người và niềm vui không kể xiết của những đời sống được cứu rỗi, sau đó Mục sư mời gọi thân hữu hãy ăn năn tiếp nhận Chúa để trải nghiệm niềm vui lớn trong Chúa Giê-xu. Khoảng 140 thân hữu bước lên và được Mục sư Nguyễn Văn Tơ giúp đỡ cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Chương trình kết thúc lúc 21 giờ trong sự vui mừng cảm tạ Chúa.

      CTV. Lan Thảo


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Bên trong nhà thờ


Bên ngoài nhà thờ

Các nghệ sĩ Hàn Quốc
góp phần tôn vinh Chúa
trong chương trình





Các ca sĩ từ Sài Gòn
cũng góp phần tôn vinh Chúa
trong chương trình


Nhóm múa khiếm thính
HT Vĩnh Phước góp phần
trong chương trình

MSNC Kiều Tuấn Nhã
chia sẻ Phúc Âm

140 người tin Chúa
trong chương trình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét