Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Phụ Nữ Năm 2015 (21-25/09/2015)

      TLMB.ORG - Tạ ơn Chúa, trong ơn thương xót của Ngài, Chương trình Bồi linh Phụ nữ miền Bắc năm 2015 được diễn ra tốt đẹp tại 2 địa điểm là HTTL Bắc Sơn và HTTL Hoành Nhị từ ngày 21/09 - 25/09/2015.
      Với chủ đề “Phụ nữ Cơ đốc trong mối liên hệ với Chúa”, dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng: “Hãy cứ ở trong ta, thì ta sẽ ở trong các ngươi. Như nhánh nho, nếu không dính vào gốc nho, thì không tự mình kết quả được, cũng một lẽ ấy, nếu các ngươi chẳng cứ ở trong ta, thì cũng không kết quả được” (Giăng 15:4).
      Ngày 21/09 - 22/09/2015, chương trình Bồi linh tổ chức tại HTTL Bắc Sơn - Lạng Sơn. Trên 400 quý chị em thuộc các tỉnh miền núi phía Bắc đã tham dự Đại hội.
      Ngày 23/09 - 25/09/2015, chương trình tiếp tục được tổ chức tại HTTL Hoành Nhị - Nam Định với sự tham dự của 300 phụ nữ thuộc các Hội Thánh miền xuôi.
      Trong suốt các ngày kỳ Bồi linh, quý chị em được lắng nghe Lời Chúa qua sự dạy dỗ của cô Lê Hồng Ân về tầm quan trọng của việc “ở trong Chúa”, biết mình, biết Chúa và giúp người khác nhận biết Ngài. Lời Chúa khích lệ mỗi quý bà, quý cô sống cuộc đời ý nghĩa, kết quả cho Chúa trong mối liên hệ mật thiết và sinh động với Ngài.
      Bên cạnh đó, trong chương trình, các chị em cũng có những thì giờ thông công cách vui vẻ. Được cùng nhau đếm các ơn lành Chúa ban, ngợi khen, cảm tạ Chúa qua những ân tứ riêng mà Chúa ban cho mỗi người.
      Bên cạnh đó, nhân dịp này, Uỷ ban cũng đã tổ chức các lớp huấn luyện nhân sự, lãnh đạo cho các Hội Thánh tại Sa Pa, Bắc Kạn, Lào Cai…
      Cảm ơn Chúa, các chương trình huấn luyện, bồi linh mà Uỷ ban đã thực hiện trong thời gian qua đem đến sự khích lệ lớn lao cho con dân Chúa, đặc biệt là quý chị em trên hành trình đức tin, thực thi đại mạng lệnh mà Chúa Giê-xu đã giao phó cho mỗi người.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Chương trình Bồi linh
tại HTTL Bắc Sơn
từ ngày 21-22/09

Chương trình Bồi linh tại
HTTL Hoành Nhị - Nam Định

Cô Lê Tuyết Thanh
Trưởng Ban Phụ nữ Tổng Hội
hướng dẫn chương trình

Msnc Doãn Văn Ân
quản nhiệm Hội Thánh
chào mừng Hội đồng

Mục sư Hội Trưởng
cầu nguyện cho chương trình

Ban hát HTTL
Hoành Nhị tôn vinh Chúa

Ban hát người Dao
tôn vinh Chúa

Tín hữu người
H'Mông tôn vinh Chúa

Sự vui mừng trên khuân mặt
của quý chị em trong
khi nghe Lời Chúa

Cùng chụp hình lưu niệm

      HLH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét