Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Kỷ Niệm 85 Năm Thành Lập Tại HTTL TP Nam Định (23/10/2015)

      Vào lúc 9 giờ ngày 23/10/2015, Hội Thánh Tin Lành TP Nam Định tổ chức Lễ Kỷ Niệm 85 Năm Thành Lập. Tham dự lễ có sự hiện diện của Ban Trị Sự Tổng Hội, quý Mục sư - Truyền đạo và con dân Chúa các Hội Thánh. Về phía chính quyền có đại diện của Sở Nội Vụ Tỉnh Nam Định, UBND - UBMTTQ TP Nam Định, phường Quang Trung đến tham dự và chúc mừng.
      Mở đầu chương trình, Mục sư nhiệm chức Hoàng Văn Thành - Quản nhiệm Hội Thánh - giới thiệu và hoan nghênh quan khách. Mục sư Hội Trưởng Nguyễn Hữu Mạc cầu nguyện khai lễ. Hội Thánh vui mừng ca ngợi với tấm lòng cảm tạ Chúa về những công việc Ngài đã làm cho Hội Thánh trong suốt 85 năm qua, trải qua bao khó khăn thăng trầm càng thấy rõ quyền tể trị và ơn ban thần hựu của Chúa trên Hội Thánh.
      Với chủ đề “Nền Hội Thánh”, Mục sư Hội trưởng dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 16:18 “Ta sẽ lập Hội Thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” kêu gọi Hội Thánh vững tin, tiếp tục xây dựng công việc nhà Chúa vì Ngài là Đấng đã thiết lập và bảo vệ Hội Thánh.
      Nhân dịp này, Mục sư Quản nhiệm đã thay mặt cho toàn thể Hội Thánh đã ôn lại những công khó của các bậc tiền nhiệm và trao quà tri ân cho gia đình của các quý Mục sư từng hầu việc Chúa tại Hội Thánh.
      Sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Đức Đồng, chương trình Lễ Cảm Tạ kết thúc lúc 11 giờ, quý Tôi Con Chúa xa gần cùng thông công vui vẻ trong sự tiếp đãi ân cần của Hội Thánh Nam Định. Buổi chiều, từ lúc 13 giờ 30 Hội Thánh tiếp tục chương trình Bồi linh, qua đề tài “Đời Sống Thuộc Linh Trọn Vẹn” Mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng thứ nhất - dùng Lời Chúa trong I Giăng 2:3-6 hướng dẫn mỗi con dân Chúa cần nhận biết Chúa, ở trong Chúa, và làm theo Lời Ngài.
      Chương trình khép lại lúc 16 giờ chiều, ai nấy ra về trong sự thoả lòng phước hạnh. Ước mong quý Tôi Con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho Mục sư Quản nhiệm cùng tín hữu tại HTTL TP Nam Định nhờ ơn Chúa tiếp tục xây dựng Hội Thánh phát triển vững mạnh.


      Một số hình ảnh về chương trình:

MsNc Hoàng Văn Thành
Quản nhiệm Hội Thánh
giới thiệu và chào mừng quan khách

MsNc Lê Hải Dương và
Chấp sự Đinh Thị Lễ
hướng dẫn chương trình

Toàn cảnh chương trình

Hội Thánh cùng
ban hát dẫn ca ngợi Chúa

Mục sư Hội Trưởng - Nguyễn Hữu Mạc
giảng luận Lời Chúa

Mục sư Quản nhiệm trao quà tri ơn
cho gia đình các Mục sư tiền nhiệm

Mục sư Bùi Văn Sản
Phó Hội trưởng thứ nhất
giảng bồi linh cho Hội Thánh

MsNc Doãn Văn Ân
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Đức Đồng
Tổng thư ký
cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh

Quý Tôi Con Chúa cùng
chụp hình lưu niệm

Góc trưng bày hình ảnh và
một số vật dụng xưa của Hội Thánh

      TTV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét