Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Vui Trung Thu Tại HT Ma Lâm - Tỉnh Bình Thuận (26/09/2015)

      HTTLVN.ORG - Sau nhiều ngày Hội Thánh Ma Lâm đã cầu nguyện và chuẩn bị, chương trình Trung Thu năm 2015 đã diễn ra gồm 2 nội dung:
      1/ Sáng 26/09/2015: cắt tóc miễn phí cho thiếu nhi và tín hữu Hội Thánh Thuận Hòa của người sắc tộc tại làng 34.
      2/ Tối 26/09/2015: tổ chức chương trình Vui Trung Thu với chủ đề “Trăng Yêu Thương” được bắt đầu lúc 17 giờ tại nhà thờ Tin Lành Ma Lâm. Tổng số thiếu nhi tham dự hơn 300 em, cùng nhiều phụ huynh, trong đó hơn 130 em là thiếu nhi ngoài Hội Thánh.
      Cùng cộng tác với HT Ma Lâm còn có MS. Hồ Đắc Trí và ban thiếu nhi Hội Thánh Phước Bình, MS. Nguyễn Công Nhựt và ban thiếu nhi Hội Thánh Phú Long. Chúa có thương xót và ban ơn lạ lùng, các khu vực lân cận trời đổ mưa, khu vực Ma Lâm vẫn trăng thanh gió mát; dù số lượng thiếu nhi đến càng lúc càng đông, bên trong sân nhà thờ không còn chỗ trống, chương trình vẫn được diễn ra rất trật tự và đầy ý nghĩa trong không khí đầy tràn niềm vui và phước hạnh.
      Với các tiết mục: Sinh hoạt vui - Tập bài hát: Trung Thu có Chúa - Biểu diễn thời trang 4 mùa - Đố vui để học - Múa: Vầng trăng Chúa thương ban - Thơ: Nhìn trăng sáng - Kịch: Có một điều không được quên - Song ca: Trăng Thu tỏ sáng niềm vui,…
      Trong phần kết thúc, MsNc Nguyễn Đức Thắng - Quản nhiệm HT Ma Lâm - có lời tâm tình bày tỏ về tình yêu thương của Chúa và kêu gọi các cháu hãy tin nhận Chúa để bày tỏ lòng biết ơn Chúa và thờ phượng Ngài, tất cả các cháu đã cùng đứng lên trong nhà thờ để được cầu nguyện.
      Đêm vui Trung Thu được kết thúc lúc 19g30, tất cả các cháu thiểu nhi ra về lòng mừng hớn hở trên tay với phần quà và chiếc đèn trung thu đầy ý nghĩa.

TTV. MsNc Nguyễn Đức Thắng


      Những hình ảnh ghi được:

Cắt tóc miễn phí
cho thiếu nhi

Cắt tóc miễn phí
cho thiếu nhi

Quang cảnh đêm trung thu
trước nhà thờ Ma Lâm

MsNc Nguyễn Đức Thắng
cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

Toàn cảnh đêm trung thu

Các tiết mục
trong đêm trung thu



Cầu nguyện và phát quà
trung thu cho thiếu nhi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét