Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cảm Tạ Chúa Tại Hội Nhánh Đại Lãnh - Tỉnh Khánh Hòa (21/10/2015)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 21/10/2015, tại Hội Nhánh Đại Lãnh đã diễn ra chương trình Lễ Cảm tạ Chúa và cung hiến nhà nguyện Đại Lãnh. Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Mục vụ tỉnh Khánh Hòa, làm chủ lễ. Về tham dự có sự góp mặt của tất cả Mục sư - Truyền đạo và đại diện của các Hội Thánh trong tỉnh.
      Mở đầu chương trình, Mục sư Lê Văn Lực - Quản nhiệm Hội Thánh Vạn Ninh - có lời hoan nghênh và chào mừng quan khách. Mục sư Võ Văn Tự Cường, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Khánh Hòa - cầu nguyện khai lễ. Hội Thánh ca ngợi Chúa với cả niềm hân hoan và lòng biết ơn sâu sắc về những việc Ngài đã làm cho Hội Thánh.
      Sau khi đọc công bố công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức cho TĐ Tạ Quang Vinh, Mục sư Bùi Phụng chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Việc Chúa Làm”, Kinh Thánh trong Thi-thiên 9:1. Sứ điệp khích lệ con cái Chúa nhận biết mình chỉ là người phàm nhưng chính Đấng Toàn Năng thi hành công việc của Ngài qua chúng ta vì thế hãy cảm tạ Chúa với tất cả tấm lòng.
      Chương trình kết thúc sau phần cầu nguyện của Mục sư Phạm Sính và lời chúc mừng của các Hội Thánh. Hội Nhánh Đại Lãnh tiếp đãi tôi con Chúa về tham dự một bữa tiệc thông công vui vẻ.
      Vài nét về Hội Nhánh Đại Lãnh: Đại Lãnh một xã nhỏ của huyện Vạn Ninh, Hội Nhánh Đại Lãnh bầt đầu chỉ có 2-3 gia đình tín hữu, nhóm trong nhà một tín hữu, sau 20 năm phát triển, tạ ơn Chúa Hội Nhánh hiện nay có gần 30 gia đình tín hữu và một ngôi nhà nguyện tuy nhỏ bé nhưng khang trang và đầy đủ phòng Cơ Đốc giáo dục và tư thất.
      Năm 1996: Mục sư Hoàng Nhị Công, Quản nhiệm Hội Thánh Vạn Ninh và BTS quyết định mua một lô đất tại thôn Tây Nam 2 - xã Đại Lãnh, tổng diện tích 2.147m2.
      Năm 2007: MSNC Lê Văn Lực về Quản nhiệm. TĐ Ông Văn Hoài Nam đặc trách Điểm Nhóm Đại Lãnh. Hội Thánh tiếp tục phát triển và vẫn nhóm lại tại gia đình của một tín hữu.
      Năm 2012: TĐ Võ Minh Bảo Ngọc về đặc trách và cùng Hội Thánh Vạn Ninh tiến hành xây nhà nguyện (09/2014-15/03/2015). Hội Nhánh có nơi nhóm lại cho khoảng 35-40 tín hữu trong sự vui vẻ và phước hạnh.
      Năm 2015: TĐ Tạ Quang Vinh về đặc trách và tiếp tục xây dựng nhà Cơ đốc giáo dục và tư thất. Đến nay công trình xây dựng đã hoàn tất. Ngợi khen Chúa.

      CTV. Lan Thảo


      Những hình ảnh ghi nhận:

MSNC Tạ Quang Vinh
hướng dẫn chương trình

Mục sư Võ Văn Tự Cường
cầu nguyện khai lễ

Quang cảnh
lễ cảm tạ


Ban hát HT
Vạn Ninh - Đại Lãnh
tôn vinh Chúa

Ban hát
HT Đại Lãnh

Mục sư Bùi Phụng
giảng Lời Chúa

Mục sư Phạm Sính
cầu nguyện đặc biệt
cho Hội Nhánh Đại Lãnh

Ban Đại diện TL
tỉnh Khánh Hòa chúc mừng

Các Hội Thánh
chúc mừng


Tri ân các đầy tớ Chúa

Nhà nguyện Đại Lãnh
đầu năm 2015


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét