Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Nhân Sự Huyện Bảo Lâm - Cao Bằng (10/10/2015)

      Ngày 10/10/2015, chương trình Hiệp nguyện Nhân sự huyện Bảo Lâm được tổ chức tại Điểm nhóm Tin lành Sáng Sói (xã Thái Sơn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng) với chủ đề “Tình Yêu Thương”.
      Tham dự chương trình có quý Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo cùng hơn 200 tín hữu thuộc huyện Bảo Lâm.
      Nương trên câu Kinh Thánh chủ đề trong Giăng 3:16 “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nối đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”, Mục sư nhiệm chức Hoàng Văn Nùng dùng Lời Chúa cùng các ví dụ thực tế đem đến cho con dân Chúa nhiều bài học kinh nghiệm quý báu về tình yêu của Chúa dành cho mỗi người.
      Đây cũng là dịp tiện để tôi con Chúa có cơ hội gặp gỡ, thông công, chia sẻ ơn phước Chúa ban trên đời sống người tin kính Ngài cũng như những nhu cầu cần cầu thay.
     Cũng trong chương trình Hiệp nguyện, Ban hát của các Hội Thánh, Điểm nhóm lần lượt góp phần trong sự tôn vinh ca ngợi Chúa qua các bài Thánh ca thật sống động, vui vẻ và phước hạnh.
      Chương trình khép lại sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Hoàng Văn Nùng. Ước ao qua kỳ Hiệp nguyện lần này, con dân Chúa sẽ sống đời sống bày tỏ tình yêu hàng ngày bằng các hành động thiết thực. Qua đó, nhiều người sẽ nhận biết tình yêu của Chúa và được cứu thêm vào Hội Thánh.


      Một số hình ảnh về chương trình:

Quý tôi con Chúa nhóm lại
bên trong nhà nguyện Sáng Sói

MsNc Hoàng Văn Nùng
giảng Lời Chúa

      Vũ Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét