Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hội Thánh TP Thái Bình Thăm Và Tặng Quà Cho Bệnh Nhân Bệnh Viện Phong Văn Môn - Thái Bình (09/10/2015)

      Hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 09/10/2015, HTTL Thành phố Thái Bình đã thăm và tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn tỉnh Thái Bình.
      Mặc dầu trời mưa nhưng trong Nhà văn hóa Bệnh viện vẫn chật kín người với sự tham dự của 300/496 bệnh nhân của bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, HTTL Thành phố Thái Bình và các ân nhân.
      Sau lời chào mừng của Ban Giám đốc Bệnh viện và lời cầu nguyện của MsNc Doãn Văn Ân, chương trình Thánh nhạc được vang lên, đem đến cho cả khán phòng sự tươi mới trong tình yêu thương của Đức Chúa Trời.
      Cùng với đó, Truyền đạo Hoàng Văn Dương chia sẻ sứ điệp Lời Chúa với chủ đề Lời Cầu Nguyện Của Người Cao Tuổi nương trên Kinh Thánh Thi-Thiên 71:9 “Xin Chúa chớ từ bỏ tôi trong thì già cả; cũng đừng lìa khỏi tôi khi sức tôi hao mòn”.
      Quả thực, tình yêu thương của Chúa đã đụng chạm tới tấm lòng mỗi bệnh nhân. Sau lời chứng của ông thư ký Hội Thánh, 06 bệnh nhân đã tiếp nhận Chúa.
      Ngay sau đó, các thành viên trong đoàn đã tặng 496 xuất quà tới 496 bệnh nhân (gồm 268 bệnh nhân nặng và 228 bệnh nhân nhẹ) tại Bệnh viện.
      Chương trình kết thúc trong sự vui mừng, tôn cao danh Chúa, ấm áp tình người. Thay mặt cán bộ công nhân viên và toàn thể bệnh nhân, Giám đốc Bệnh Viện Văn Môn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HTTL TP Thái Bình và các ân nhân đã tới thăm và tặng quà cho bệnh nhân phong tại bệnh viện. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Hội Thánh cũng như các tổ chức quốc tế nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn của bệnh viện trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị kịp thời cho bệnh nhân tại bệnh viện và cộng đồng.
      Tạ ơn Chúa, ai nấy ra về trong niềm vui và tràn ngập tiếng cười. Mọi sự vinh hiến dâng lên Đức Chúa Trời. A-men!


      Một số hình ảnh về chương trình

Đại diện Hội Thánh
gặp và làm việc
với lãnh đạo bệnh viện

Đa số bệnh nhân đang điều trị
trong bệnh viện là người cao tuổi

Có rất đông bệnh nhân
đã có mặt tại nhà
văn hóa của Bệnh viện

Ban hát Hội Thánh
tôn vinh Chúa

Đại diện Hội Thánh ân cần
trao quà cho các bệnh nhân

      TTV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét