Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thao Kids Games 2015 Tại HT Sông Dinh (27/09/2015)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 13 giờ 30 ngày 27/09/2015, Mục vụ thể thao và Ban Truyền giáo của Hội Thánh Sông Dinh - Bình Thuận tổ chức truyền giảng cho các em thiếu nhi nhân mùa Trung Thu, với chương trình có tên Hội thao Kids Games 2015 tại khuôn viên nhà thờ.
      Hội Thánh đã chuẩn bị vé mời, quảng bá rộng rãi đến các em, đặc biệt có chính quyền thôn thông báo nên có khoảng 300 em thiếu nhi tham dự, trong đó: 50 em của HT Sông Dinh, 20 em của HT Suối Kiết, còn lại là thân hữu tại địa phương.
      Chương trình được khai mạc với nghi thức rước cờ, rước đuốc và thực hiện theo bài chia sẻ Phúc Âm 5 màu, chia thành 5 nhóm theo màu nón, xen lẫn các trò chơi tập thể và thi đua.
      Chúa ban phước cho thời tiết thuận lợi, mát mẻ, không mưa, các em được học 5 bài học về Phúc Âm theo nhóm. Sau lời kêu gọi của MsNc Nguyễn Văn Hoàng - Quản nhiệm Hội Thánh, có hơn 100 em đáp ứng cầu nguyện tin Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa đời mình.
      Cảm tạ Chúa đã cho HT tổ chức được chương trình này rất tốt, nhiều người trong HT cùng cộng tác, các em được vui chơi cùng nhau, được nghe Lời Chúa rõ ràng và kết quả thật khả quan. Chương trình đã được cộng đồng dân cư quanh khu vực đánh giá rất cao, vì nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.
      Chương trình được kết thúc lúc 17 giờ, tất cả các em đều được nhận quà trung thu và ra về trong tinh thần vui vẻ, luyến lưu.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh chương trình:

Ổn định đội hình

Góc vui chơi, sinh hoạt



Góc chia sẻ Phúc Âm


Đáp ứng, tiếp nhận Chúa

Phát quà trung thu

Ban tổ chức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét