Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTL Suối Nghệ Lễ Cảm Tạ Chúa Và Công Bố Chi Hội Tự Lập (11/10/2015)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 08 giờ 30 ngày 11/10/2015, tại nhà thờ Tin Lành Suối Nghệ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã diễn ra chương trình Lễ Cảm Tạ Chúa và công bố Chi Hội tự lập.
       Hiện diện gồm có:
       - Ms. Phan Văn Cử - Tổng Thủ Quỹ TLH - diễn giả;
       - Ms. Điểu Thời - Thủ Quỹ Ban Đại diện Tin Lành tỉnh;
      - Quý Đầy tớ Chúa và đại diện Ban Chấp sự các Chi Hội, tín hữu trong và ngoài Chi Hội Suối Nghệ hơn 220 người.
      Trong niềm vui mừng lớn của Hội Thánh, hội chúng dâng lên Chúa lời ngợi khen một cách mạnh mẽ qua hai bài Thánh ca 516 và 821. MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng - Quản nhiệm Hội Thánh - có lời hoan nghênh, chào mừng. Ms Nguyễn Đồng Minh - Nguyên Quản nhiệm - cầu nguyện khai lễ. Các bài Thánh ca lần lượt được các ban hát và các con cái Chúa trong Hội Thánh dâng lên Chúa với cả tấm lòng biết ơn Ngài.
      Hội Thánh và quan khách được xem clip “Lược Sử Chi Hội Suối Nghệ” trong suốt chiều dài 36 năm hình thành, phát triển. Cuối năm 1970, có 7 gia đình con cái Chúa từ Quảng Trị di dân vào Suối Nghệ, đến năm 1972, có 5 gia đình đã cùng nhau nhóm họp thờ phượng Chúa. Sau đó, các tôi tớ Chúa đã lần lượt đến chăm sóc, gây dựng Hội Thánh. Đến năm, 1979 Hội Thánh phát triển một cách mạnh mẽ và chính thức được Giáo Hội công nhận là Chi Hội.
      Nhìn lại chặng đường đã qua, Hội Thánh chỉ biết lớn tiếng dâng lời tạ ơn Chúa vì trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển Hội Thánh, Ngài đã sử dụng những con người nhỏ bé góp phần to lớn cho công việc Hội Thánh, Chúa đã cho tôi con Chúa trong Hội Thánh được sống động đến ngày hôm nay để chứng kiến công việc lớn lao quyền năng của Ngài trên Hội Thánh. Và tạ ơn Chúa vì giữa những thăng trầm của Hội Thánh thì Ngài vẫn luôn đi giữa và gìn giữ Hội Thánh trong bàn tay năng quyền của Ngài.
      Từ giai đoạn đầu cho đến nay, Chúa đã dùng 10 đầy tớ Chúa để chăm lo - gây dựng Hội Thánh Suối Nghệ như sau:
      Kiêm nhiệm: TĐ Nguyễn Văn Huệ (1972-1974), TĐ Lê Văn Phượng cùng sự hỗ trợ của TĐ Điểu Thời (1975-1976), TĐ Nguyễn Văn Thắng (1979-1993), TĐ Điểu Thời (1995-2005).
      Quản nhiệm: MsNc. Nguyễn Đồng Minh (07/2005-12/2014), MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng (10/02/2015 - đến nay).
      Phụ tá: TĐ Nguyễn Hiền (1988), TĐ Lý Quốc Hưng (1990-1995), MsNc Trần Văn Ri (2010 đến nay), MsNc Đào Văn Tới (2010 đến nay).
      Trước khi giảng Lời Chúa, Ms Phan Văn Cử tuyên đọc văn bản của Giáo Hội công nhận Chi Hội Suối Nghệ tự lập từ ngày 26 tháng 06 năm 2015. Tiếp đến, Ms Phan Văn Cử giảng luận chủ đề: “Khắc Ghi Ơn Chúa”, Kinh Thánh: “Dòng dõi nầy sẽ ca tụng công việc Chúa cho dòng dõi kia, Và rao truyền việc quyền năng của Chúa” (Thi-thiên 145:4). MsNc Nguyễn Văn Thắng cầu nguyện đáp ứng.
      Sau đó, Hội Thánh tri ân các đầy tớ Chúa đã và đang hầu việc Chúa tại Chi Hội Suối Nghệ, cùng Mục sư diễn giả, các gia đình đã dùng nhà mình làm nơi thờ phượng Chúa cho Hội Thánh trong quá trình hình thành, các Cựu và Tân Chấp sự đã và đang góp phần hầu việc Chúa với Hội Thánh…
      Đại diện Ban Trị Sự Tổng Liên Hội, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có lời chúc mừng tới Hội Thánh Suối Nghệ. Chương trình được khép lại sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms Điểu Thời. Tạ ơn Chúa, Ngài đã cho Hội Thánh Suối Nghệ có một chương trình Lễ Cảm Tạ được đầy ơn Chúa.
      Vào tối cùng ngày, Chi Hội Suối Nghệ đã tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề: Ân Điển Diệu Kỳ, Kinh Thánh: Ê-phê-sô 2:8,9. Diễn giả là Ms Phan Văn Cử. Tạ ơn Chúa, đã cho có hơn 40 thân hữu tham dự chương trình. Tuy thời tiết có mưa lớn nhưng Chúa đã làm ơn cho Hội Thánh, chương trình được diễn ra sinh động, vui vẻ đem đến sự thân thiện, ấm áp cho người tham dự. Sau phần kêu gọi của Ms Nguyễn Đồng Minh, Ngài đã làm một việc lớn cho Hội Thánh là đã có 17 thân hữu tiến lên bằng lòng tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời sống mình.
      Thật tạ ơn Chúa, vì Ngài đã cho Hội Thánh Suối Nghệ có thêm những kỷ niệm tốt đẹp trong ơn Chúa, tôi con Chúa được thỏa lòng vì sự ban cho của Ngài. Nguyện xin Danh Chúa được tiếp tục vinh hiển qua Hội Thánh của Ngài.

      TTV. MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:



Quang cảnh chương trình

MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng
Quản nhiệm Hội Thánh
có lời hoan nghênh, chào mừng

Ms Nguyễn Đồng Minh
Nguyên Quản nhiệm
cầu nguyện khai lễ

Các ban hát
tôn vinh Chúa



Ms Phan Văn Cử
Tổng Thủ Quỹ TLH
giảng dạy Lời Chúa

Tri ân các đầy tớ Chúa
cùng con cái Chúa
có công khó trong Hội Thánh




Quang cảnh
chương trình truyền giảng


Ms Phan Văn Cử
chia sẻ Tin Lành

Thân hữu tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét