Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Ban Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Tân Phú - TP. HCM (23/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Với mục đích gây dựng, khích lệ nhau trong công tác phục vụ Chúa ở lứa tuổi trung tráng niên, Ban Trung niên HTTL Tân Phú cậy ơn Chúa tổ chức buổi bồi linh, thông công giữa các Ban Trung tráng niên với nhau vào lúc 13 giờ 30 ngày 23/10/2016 với đề tài Nếp Sống Quân Bình Của Cơ Đốc Nhân.
      Chương trình gồm 6 Ban Trung niên: Bình Hưng, Bình Thới, Tân Phú, Tân Thới Hòa, Thới Tam Thôn và Thông Tây Hội, trong đó Ban Trung Niên Thới Tam Thôn mới thành lập được 6 tháng.
      Nương trên Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 5:8 “Hãy tiết độ và tỉnh thức: kẻ thù nghịch anh em là ma quỉ, như sư tử rống, đi rình mò chung quanh anh em, tìm kiếm người nào nó có thể nuốt được”, Mục sư Phan Bửu Sơn giảng dạy Lời Chúa. Cơ Đốc nhân cần nên quân bình giữa gia đình và xã hội, giữa việc nhà và việc Chúa, giữa nói và làm để có đời sống quân bình, thỏa lòng đắc thắng mọi cám dỗ của ma quỷ.
      Tiếp đến các Ban Trung Tráng niên lần lượt tôn vinh ngợi khen Chúa, tham gia các tiểu phẩm cũng như đố Kinh Thánh liên quan đến đời sống được kết quả trong Đức Thánh Linh: “Nhưng trái của Thánh Linh, ấy là lòng yêu thương, sự vui mừng, bình an, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ”.
      Buổi bồi linh kết thúc lúc 17 giờ 30 sau buổi tiệc thông công thật phước hạnh.

      CTV. Triều Hải


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình

Mục sư Phan Bửu Sơn
giảng dạy Lời Chúa

Ban Trung niên
Thông Tây Hội

Ban Trung Niên
Bình Hưng

Ban Tráng niên
Tân Thới Hòa

Ban Trung Niên
Tân Phú

Ban Trung niên
Bình Thới và Bình Hưng

Ban Trung niên
Thông Tây Hội và Thới Tam Thôn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét