Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Các Điểm Nhóm Tin Lành Huyện Khánh Sơn, Tỉnh Khánh Hòa (03-04/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Trong hai ngày 03-04/10/2016, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình thông công, huấn luyện Mục vụ cho các Trưởng Điểm Nhóm cùng Ban Hướng dẫn của 9 Điểm Nhóm tại huyện Khánh Sơn.
      Vào sáng ngày 03/10 diễn ra Lễ Báp-têm cho 89 tín hữu trong khu vực. Sau khi Mục sư Võ Văn Tự Cường cử hành nghi thức tại nhà nguyện, Mục sư Phạm Sính thực hiện Lễ Báp-têm cho số tín hữu nói trên tại bờ suối Cô Ró; sau đó các tín hữu được dự Lễ Tiệc Thánh đầu tiên trong cuộc đời tin Chúa.
      Thời gian còn lại, các Mục sư trong Ban Đại diện chia sẻ, huấn luyện cho các Trưởng Điểm Nhóm và Ban Hướng dẫn kéo dài đến 3 giờ chiều ngày 04/10. Nội dung buổi huấn luyện tập trung vào nội quy của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam). Số nhân sự tham dự kỳ huấn luyện nầy vào khoảng 48 người.
      Kết thúc buổi huấn luyện, các anh chị em nhân sự ra về với tinh thần được nhiều khích lệ, hăng hái hầu việc Chúa kết quả cho các Hội Thánh địa phương.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

89 tín hữu dự nghi thức Báp-têm

MS Võ Văn Tự Cường
cử hành nghi thức Báp-têm
tại Điểm Nhóm Ha-nít

Tín hữu chờ nhận Báp-têm

MS Phạm Sính cử hành
Báp-têm tại bờ suối Cô-ró

Tín hữu nhận Báp-têm

Cử hành Tiệc Thánh sau Báp-têm

Tín hữu dự Tiệc Thánh

MS Phạm Sính chia sẻ, huấn luyện

Nhân sự được huấn luyện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét