Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) HTTL Hoàn Dương Cảm Tạ 80 Năm Thành Lập 1936-2016 (06/10/2016)

      Ngày 06/10/2016, HTTL Hoàn Dương (tỉnh Hà Nam) vui mừng tổ chức Lễ Cảm Tạ 80 Năm Thành Lập (1936-2016).


      Năm 1935, một số người làng Hoàn Dương lên Hà Nội buôn bán, một lần khi đi ngang qua nhà thờ Tin Lành Hà Nội đã vào dự lễ. Sau khi nghe giảng Tin Lành các cụ bằng lòng cầu nguyện tin Chúa, sau đó họ liền trở về quê làm chứng cho nhiều người khác cùng tin theo. HTTL Hoàn Dương được thành lập năm 1936, 80 năm qua Hội Thánh trải qua nhiều thăng trầm, có giai đoạn không có người chăn, nhà thờ bị sập, Hội Thánh tưởng chừng không thể đứng vững. Tạ ơn Chúa đã gìn giữ và bảo vệ Hội Thánh cho đến ngày nay, đây là dịp để tín hữu tại Hoàn Dương và khắp nơi dâng lời tạ ơn Chúa về ơn thương xót của Ngài đối cùng Hội Thánh.


      Tham dự Lễ Cảm Tạ với Hội Thánh có Ban Trị Sự Tổng Hội, quý Mục Sư - Truyền Đạo, đại diện Ban Chấp Sự cùng đông đảo tín hữu các Hội Thánh. Nhân dịp này đại diện chính quyền cũng đã đến dự và chúc mừng Hội Thánh.


      Mục Sư Nhiệm Chức Dương Thanh Đức - Quản Nhiệm Hội Thánh, chào mừng và đọc diễn văn khai mạc.


      Mục Sư Bùi Văn Sản - Phó Hội Trưởng Thứ Nhất, cầu nguyện khai lễ.


      Ban hát Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh Ca “Hội Thánh Hoàn Dương Tạ Ơn Chúa”, do cô Vĩnh Phúc, thân nhân Cố Mục sư Lưu Văn Mão, nguyên Quản nhiệm Hội Thánh cảm tác.


      Ông Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Nam, có lời phát biểu và chúc mừng Hội Thánh.


      Mục Sư Nguyễn Đức Đồng - Tổng Thư Ký HTTL VN(MB), thay mặt BTSTH chúc mừng Hội Thánh.


      Mục Sư Hội Trưởng Nguyễn Hữu Mạc, giảng Lời Chúa với Đề Mục: Ngợi Khen Chúa. Nương trên Thi thiên 103:1-4, Mục Sư Hội Trưởng đã khuyên tín hữu ngợi khen Chúa vì Ngài là Đấng đã ban ân điển, thứ tha tội lỗi, chữa lành và cứu chuộc mỗi người từ đó dốc chí tin cậy Chúa.


      Nhân dịp này Hội Thánh đã tri ân tới quý tôi tớ và thân nhân những Mục sư đã từng hầu việc Chúa tại Hội Thánh.


      Truyền Đạo Hoàng Văn Tá, hướng dẫn chương trình Bồi Linh.


      Ban hát thanh niên tôn vinh Chúa.


      Mục Sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội Trưởng Thứ II HTTLVN (NM), bồi linh cho con dân Chúa với Đề Mục: Khi Quay Về Lối Cũ. Nương trên Kinh Thánh: Dân-số-ký 11:4-35, Tôi Tớ Chúa đã rao sứ điệp cho dân sự, tín hữu đã được Chúa giải cứu khỏi nô lệ tội lỗi không tìm kiếm tham muốn tầm thường quay lại đường xưa lối cũ, nhưng phó thác hoàn toàn nơi Chúa. Sống một cách ngay thẳng hẳn hoi trở nên ánh sáng dẫn đường cho người khác.


      Mục Sư Nhiệm Chức Hoàng Văn Thành, cầu nguyện áp dựng bài học.


      Mục Sư Hoàng Đức Luân, cử hành Lễ Tiệc Thánh, nhắc nhớ Hội Thánh về sự thương khó của Chúa và bổn phẩn rao giảng Tin Lành của tín hữu.


      Mục Sư Bùi Văn Sản, cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh. Chương trình lễ kết thúc trong sự ban ơn của Chúa, dân sự thỏa lòng vì được nghe Lời Ngài.

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét