Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại HTTL Tô Hiến Thành (23/10/26016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ ngày 23/10/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, Ban Truyền giảng phối hợp với Ban Tráng niên Hội Thánh tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề Giàu hay Nghèo nương theo Lời Chúa II Cô-rinh-tô 8:9b “Ngài vốn giàu nhưng vì anh chị em đã trở nên nghèo, để vì sự nghèo khó của Ngài mà anh chị em trở nên giàu” - Bản phổ thông.
      Tham dự khoảng 130 người, trong đó có 20 thân hữu. Cảm tạ Chúa mặc dù ngoài trời mưa giông suốt buổi chiều làm khó khăn sự đi lại nhưng Chúa đã cảm động được khá nhiều thân hữu đến nghe Phúc Âm.
      Trong khán phòng ấm áp nhưng rất sôi động qua phần mở đầu cùng hát với nhau. Các bài hát ca ngợi Chúa của Ban Tráng niên, thiếu nhi. Xen kẻ là clip giới thiệu liên quan đến chủ đề. Mục sư Phan Quang Trung giảng Lời Chúa nêu lên sự giàu có mà con người có được chỉ tạm thời và chóng qua: Sự giàu có thật sự khi được Chúa cứu chuộc trở nên làm còn Trời hưởng phước nơi thiên đàng vinh hiển.
      Cuối chương trình, sau lời kêu gọi, Mục sư Phạm Trọng Huy cầu nguyện tin Chúa cho 13 thân hữu (trong đó có 5 thiếu nhi).

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi truyền giảng

Ban hát
tráng niên, thiếu nhi


Mục sư Phan Quang Trung
giảng Lời Chúa

Mục sư Phạm Trọng Huy
cầu nguyện tin Chúa
cho 13 thân hữu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét