Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Cảm Tạ - Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Hà Nội (14/10/2016)

      Ngày 14/10/2016, HTTL Hà Nội tổ chức Lễ Cảm Tạ - Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập với Chủ Đề: Chúa Jêsus - Đấng Chiến Thắng. Chương trình có sự hiện diện của đông đảo quý vị Mục sư, Truyền đạo cùng tín hữu Hội Thánh các miền. Nhìn lại chặng đường một Thế kỷ đã qua, dù trải qua bao thăng trầm nhưng Hội Thánh của Đức Chúa Trời vẫn được vững lập.
      Dấu mốc 100 năm là dịp tiện quý báu để con dân Chúa cảm tạ Ngài, về quyền tể trị và ơn ban thành tín của Ngài trên Hội Thánh, giúp con dân Chúa thêm lên đức tin và trung tín phục vụ. Thật như Lời Chúa được chép trong Thánh Kinh: “Ta đã bảo các ngươi những điều đó, hầu cho các gươi có lòng bình yên trong ta. Các ngươi sẽ có sự hoạn nạn trong thế gian, nhưng hãy cứ vững lòng, ta đã thắng thế giản rồi” (Gi 16:33). Nhìn về quá khứ, Hội Thánh bày tỏ lòng tri ơn những bậc tiền nhân, đã tận hiến để thiết lập và bảo vệ Hội Thánh. Hội Thánh hướng đến tương với Khải tượng: “Nhìn thấy một cộng đồng Môn Đồ Sống Có Chủ Đích, tạo ra môn đồ trong gia đình và trong nhóm nhỏ hướng đến biến đổi xã hội tại Thủ đô và xa hơn”, cùng sứ mạng: “Tôn Kính Chúa qua việc Sống Môn Đồ Có Chủ Đích và tạo ra nhiều Môn Đồ Chân Thật để giành lại thế giới cho Đấng Christ”.
      Tạ ơn Chúa, chương trình lễ diễn ra trong cả ngày một cách tốt đẹp phước hạnh, dâng sự vinh hiển lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời và đem đến sự khích lệ đức tin cho quý Tôi Con Chúa tham dự. Cầu Chúa ban ơn trên Hội Thánh Hà Nội, tích cực rao truyền Tin Lành đến các miền đất nước, và khiến Hội Thánh trở nên một nguồn khích lệ nâng đỡ các Hội Thánh khác.


      Hình ảnh về chương trình lễ:

Nhà thờ Tin Lành Hà Nội
Số 2, Ngõ Trạm, Hàng Bông
Hoàn Kiếm - Hà Nội

      Tham dự lễ gồm có: Ban Trị Sự Tổng Hội; đại diện Ban Tôn Giáo Chính Phủ; đại diện các tổ chức; hệ phái Tin Lành; cùng đông đảo quý Tôi Con Chúa ba miền.


Quý tôi con Chúa dự lễ
bên ngoài sân mái vòm của nhà thờ

Mục Sư Bùi Văn Sản
Phó Hội Trưởng Thứ Nhất
cầu nguyện khai lễ

Chấp Sự Lâm Hoàng Vũ
Thư Ký Hội Thánh hướng dẫn
chương trình thờ phượng Chúa

Mục Sư Nhiệm Chức Bùi Quốc Phong
Quản Nhiệm Hội Thánh Hà Nội
có lời chào mừng và tuyên bố lý do


Các ca đoàn
tôn vinh Chúa

      Mục Sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội Trưởng HTTLVN(MB) giảng Lời Chúa với Đề Mục: Chúa Jêsus - Đấng Chiến Thắng, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Kinh Thánh: Công Vụ 28:16, 23-31, Giăng 16:33. Khích lệ tín hữu tin cậy Chúa rao truyền Tin Lành vì Chúa Jêsus của chúng ta Ngài đã chiến thắng. Chúa biến chuyển những điều bất lợi trở thành cơ hội để Tin Lành về nước Đức Chúa Trời được rao truyền ra khắp đất.

Mục Sư Mã Phúc Thanh Tươi
cầu nguyện đáp ứng

Mục Sư Nhiệm Chức Hoàng Văn Huy
Phụ Tá Quản Nhiệm Chi Hội Hà Nội
giới thiệu các đoàn khách dự lễ

Ông Bùi Thanh Hà
Phó Trưởng Ban Tôn Giáo Chính Phủ
có lời phát biểu chúc mừng Hội Thánh

Mục Sư Bùi Văn Sản
đại diện Ban Trị Sự Tổng Hội
chúc mừng Chi Hội Hà Nội

Mục sư Mã Phúc Hiệp
Phó chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm
HTTLVN(MN) chúc mừng Hội Thánh

Mục Sư Tony Yeo
Quản nhiệm Hội Thánh Phúc Âm
Giao Ước Singapo bồi linh trong buổi chiều
với Đề Mục: Phục Vụ Đấng Chiến Thắng

      Hội Thánh tri ơn quý đầy tớ Chúa và thân nhân của những người đã có công xây dựng Hội Thánh. Để Hội Thánh được hình phát và phát triển đến ngày nay có sự hy sinh tận hiến của những giáo sỹ ngoại quốc, bởi lòng yêu thương họ đã không quản hy hinh để lập Hội Thánh. Bên cạnh đó là các thế hệ Mục Sự tiền nhiệm người Việt đã tận tâm chăm sóc bảo vệ bầy chiên của Chúa.

Mục Sư Bùi Văn Sản
cầu nguyện chúc phước

      Chương trình Thánh nhạc vào buổi tối được tổ chức tại Cung Thể Thao Quần Ngựa với sự tham gia của hàng nghìn tín hữu từ nhiều Hội Thánh, hệ phái trong khu vực Thành Phố Hà Nội

Đêm thánh nhạc phước hạnh
có hàng nghìn người đã cùng
dâng tiếng suy tôn ca ngợi Chúa


      Theo dự báo thời tiết khu vực Hà Nội mưa vào ngày lễ, nhưng tạ ơn Chúa đã ban cho thời tiết tạnh ráo thuận lợi cả ngày từ sáng tới tối để chương trình lễ được diễn ra tốt đẹp.​ Sự ngợi khen, vinh hiển, khôn ngoan, chúc tạ, tôn quý, quyền phép và sức mạnh đều về Đức Chúa Trời chúng ta đời đời vô cùng! A men.

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét