Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt - Bồi Linh Phụ Nữ Tại HTTL Phú Lâm (09/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 14g00, ngày 09/10/2016, ban Phụ nữ HTTL Phú Lâm tổ chức họp mặt - bồi linh cho các ban nữ giới của 7 Hội Thánh. Hội Thánh Phú Lâm vui mừng đón tiếp hơn 260 quý chị em trong các ban phụ nữ đến từ các Hội Thánh: Tân An, Cần Đước, Tân Xuân, Bến Dược, Củ Chi, Bình Tân, Điểm Nhóm Hương Lộ 2, Phú Lâm tham dự bồi linh - thông công.
      Hội Thánh bước vào giờ thờ phượng sau lời cầu nguyện của Mục sư Phan Quang Trung - Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Phú Lâm. Trưởng Ban Phụ nữ Hội Thánh Phú Lâm có lời giới thiệu và chào mừng. Lần lượt từng Ban Phụ nữ được giới thiệu và ca ngợi Chúa những bài Thánh ca. Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đình Tín dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Rôma 12:9 chia sẻ, khích lệ quý chị em phụ nữ với chủ đề “Sống Chân Thật”. Cảm ơn Chúa vì giới nữ được nhắc nhở: đã sống trong tình yêu Chúa, hãy sống như Lời Chúa dạy là thành thật, lánh xa điều dữ và luôn làm điều có ích cho anh em, để vui lòng Chúa.
      Phần đố Kinh Thánh với nhiều hình thức sinh động, mỗi ban Phụ nữ sẽ soạn và đố 2 câu Kinh Thánh để có những bài học về phẩm tánh của người nữ được Kinh Thánh Châm ngôn dạy dỗ, những gương cần học hỏi cũng như những điều cần tránh để người nữ trau dồi mình ngày càng đẹp lòng Chúa hơn, những nhân vật trong Kinh Thánh được khám phá qua những dữ kiện người đố Kinh Thánh cung cấp.
      Chương trình kết thúc lúc 16g30 cùng ngày, sau lời cầu nguyện của Phu nhân Mục sư Nguyễn Đăng Khoa.
      Thời gian quý bà - quý cô cùng nhau thờ phượng Chúa, cùng nhau thông công tuy không nhiều nhưng cũng đủ để thêm hiểu nhau - gần nhau. Cảm ơn Chúa về những phước hạnh Ngài ban cho chương trình Họp mặt - Bồi linh. Quý chị em luôn nhớ nhau, khích lệ, nâng đỡ nhau cùng sống theo Lời Chúa, sống đời sống đẹp ý Chúa như trong Kinh Thánh Rôma 12:9 “Lòng yêu thương phải cho thành thật. Hãy gớm sự dữ mà mến sự lành”.

      CTV. Anne


      Những hình ảnh được ghi nhận:

Quang cảnh
chương trình bồi linh

Phu nhân MsNc Nguyễn Đình Tín
chia sẻ Lời Chúa





Các Ban Phụ nữ
Tôn Vinh Chúa

Đố Kinh Thánh:
Nhân vật này là ai?

Phu nhân MS Nguyễn Đăng Khoa
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét