Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tập Huấn Giáng Sinh Cho Những Người Hướng Dẫn Thiếu Nhi Tại Lâm Đồng (04-07/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức lớp tập huấn 4 ngày tại hai khu vực tỉnh Lâm Đồng.
      - Khu vực Bắc Lâm Đồng (ngày 04 - 05/10/2016) tại nhà thờ Tin Lành Bon Rơm, huyện Đức Trọng có khoảng 500 giáo viên tham dự.
      - Khu vực Nam Lâm Đồng (ngày 06 - 07/10/2016) tại nhà thờ Tin Lành Bảo Lộc - thành phố Bảo Lộc cho 320 giáo viên đến từ các Chi Hội, Điểm Nhóm.
      Tại nhà thờ Tin Lành Bon Rơm, Mục sư Võ Đông Tiên - Thư ký BĐD - giới thiệu và chào mừng, sau khi Mục sư Nguyễn Việt - UV BĐD - cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa hướng dẫn.
      Mục sư Cilmup Ha Kar - Trưởng Ban Đại diện - khích lệ các giáo viên qua Lời Chúa (II Ti-mô-thê 1:3-5) cần siêng năng trong việc học Lời Chúa trang bị những kỹ năng cần thiết để bước vào công tác phục vụ Chúa và góp phần với Hội Thánh địa phương.
      Thầy Phạm Xuân Trí cùng các thầy cô trong Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội hướng dẫn những bài học Kinh Thánh theo chủ đề mùa Giáng sinh năm 2016 “Sự Sáng Cho Trần Gian”. Những bài hát cử điệu, hoạt cảnh ngắn giúp cho các giáo viên biết rõ hơn và nắm vững về những kỹ năng, phương pháp triển khai Lời Chúa trong mùa Giáng sinh năm nay.
      Cảm tạ Chúa qua 4 ngày các giáo viên đã tiếp thu về những kỹ năng cần thiết, hy vọng khi trở về với Hội Thánh địa phương sẽ áp dụng thật tốt, thấy rõ vai trò trách nhiệm của mình, biết cách tổ chức công việc và áp dụng với mong ước đem lại kết quả, đem lại sự gây dựng và phát triển cho Hội Thánh. Lời Chúa chép rằng: “Sự sáng các ngươi hãy soi trước mặt người ta như vậy đặng họ thấy việc lành các ngươi và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời” (Ma-thi-ơ 5:16).
      Chương trình khép lại vào lúc ngày 16 giờ ngày 07/10/2016 sau lời cầu nguyện cảm tạ của Thầy Phạm Xuân Trí. Mục sư K’Brọp tặng quà cho các giáo viên chia tay ra về trong niềm hân hoan.

      TTV - Lâm Đồng
      MS Võ Đông Tiên & TĐ Nguyễn Thiện Phước


Quang cảnh từ ngoài
vào trong nhà thờ



MS Võ Đông Tiên
hướng dẫn chương trình

MS Cilmúp Ha Kar
tâm tình trong giờ đầu
buổi huấn luyện

Các giáo viên đang
huấn luyện mẫu cho lớp học

Các học viên sôi động
trong giờ huấn luyện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét