Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Trưởng C&MA Canada Thăm Và Làm Việc Với Tổng Liên Hội (19/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 16 giờ ngày 19/10/2016, tại văn phòng Tổng Liên Hội (số 155 Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp. HCM), Mục sư Dave Hearn - Hội trưởng Hội Truyền Giáo Phúc Âm Liên Hiệp (C&MA) Canada cùng phái đoàn đã đến thăm và làm việc với Thường trực Tổng Liên Hội.

Quang cảnh buổi làm việc

      Cùng đi với Mục sư Dave Hearn còn có Mục sư Brem Frentz - Phó Hội trưởng, Mục sư Đỗ Thiệu Cường - Giáo Hạt trưởng và Mục sư Nguyễn Văn Bình - Phó Giáo Hạt trưởng. Tiếp đón phái đoàn có Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự cùng các Mục sư trong Thường trực Tổng Liên Hội.
      Đây là chuyến thăm và làm việc chính thức của Hội Truyền Giáo Phúc Âm Liên Hiệp Canada với HTTLVN (MN) nhằm giúp mối thông công giữa hai Giáo Hội càng sâu sắc hơn và hỗ trợ trong công việc Chúa chung tại Việt Nam.
      Sau khi Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự có lời chào mừng, Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký TLH - giới thiệu các thành viên trong Thường trực TLH với phái đoàn.
      Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành Hội Thánh Chúa tại Việt Nam cũng như những khó khăn, thách thức mà Hội Thánh Chúa đã trải qua trong suốt một thời gian dài. Bên cạnh đó, Mục sư Hội trưởng cũng chia sẻ về sự phát triển đạo Chúa, nhiều Chi Hội - Điểm Nhóm được thành lập, tuy nhiên Hội Thánh đang đối diện với việc thiếu người chăn bầy, khi hiện tại chỉ có thể đáp ứng được khoảng 1/2 nhu cầu của Hội Thánh với hơn 2000 Chi Hội.
      Trong buổi làm việc, Mục sư Dave Hearn và Mục sư Brem Frentz có những câu hỏi để tìm hiểu về vấn đề đào tạo nhân sự của HTTLVN (MN) cũng như nhu cầu Hội Thánh đang cần. Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - chia sẻ về công tác đào tạo nhân sự tại Viện Thánh Kinh Thần Học (VTKTH) trong những năm qua: Sau khi được tái lập vào năm 2003, VTKTH đã và đang đào tạo 07 khóa học. Mỗi khóa học có khoảng 100 sinh viên. Theo quy định của Nhà nước, VTKTH chỉ được tuyển sinh 02 năm 01 lần với số lượng tuyển sinh là 100 người.
      Với thời gian ngắn ngủi, lãnh đạo của hai Giáo hội đã trao đổi về những vấn đề nhằm phát triển Hội Thánh Chúa tại Việt Nam. Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự chia sẻ thêm về thực tại Hội Thánh hiện nay đang đối diện khi chủ nghĩa vật chất làm nguội lạnh lòng yêu mến Chúa của tín hữu - đây cũng là tình trạng chung mà Hội Thánh tại Canada gặp phải. Song song đó, quý đầy tớ Chúa bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến giới trẻ của Hội Thánh trong thời điểm hiện nay.
      Các đầy tớ Chúa cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa chung, đặc biệt Mục sư Dave Hearn cầu nguyện cho sự phát triển và sự phấn hưng cho con dân Chúa tại Việt Nam.
      Buổi thăm và làm việc giữa Hội Thánh Tin Lành Canada với Tổng Liên Hội kết thúc vào lúc 17 giờ 15 cùng ngày.

      Phạm Cường


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Phái đoàn C&MA Canada
đến thăm và làm việc
với Thường trực TLH

Mục sư Phan Quang Thiệu
Tổng Thư ký TLH
giới thiệu thành viên
trong Thường trực

Nhị vị Mục sư Hội trưởng
trao đổi với nhau

Mục sư Dave Hearn
Hội trưởng Hội Truyền Giáo
Phúc Âm Liên Hiệp Canada
cầu nguyện cho công việc
Chúa tại Việt Nam


Lãnh đạo hai Giáo Hội
trao tặng những món quà
lưu niệm với nhau

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự
trao tặng quà lưu niệm cho phái đoàn

Mục sư Thái Phước Trường
tặng quà lưu niệm cho
Mục sư Brem Frentz
Phó Hội trưởng

Lãnh đạo hai Giáo hội
chụp hình lưu niệm đánh dấu
cho mối thông công với nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét