Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Nhân Sự Hội Thánh Khu Vực Nam Định - Thái Bình (10/10/2016)

      Ngày 10/10/2016, chương Trình Hiệp Nguyện các Hội Thánh khu vực Nam Định và Thái Bình được tổ chức tại HTTL TP Thái Bình. Chương Trình Hiệp Nguyện được tổ chức luân phiên giữa các Hội Thánh, hai tháng một lần, dự chương trình kỳ này có 60 nhân sự các Hội Thánh.
      Sau thì giờ thờ phượng và lắng nghe Lời Chúa, đại diện từng Hội Thánh chia sẻ công việc Chúa trong thời gian qua. Tạ ơn Chúa đã ban ơn trên các Hội Thánh, Tin Lành đã được truyền ra và có nhiều người bằng lòng tin nhận. Các Hội Thánh trong khu vực hiệp một cầu nguyện, xin Chúa ban ơn trên công việc chứng đạo, đời sống tâm linh tín hữu tăng trưởng, cho Hội Thánh chung và xin Chúa ban phước trên đất nước Việt Nam.
      Sau chương trình, quý Tôi Con Chúa dùng bữa thông công với nhau cách vui vẻ. Tạ ơn Chúa đã ban ơn trên chương trình, ai nấy ra về trong sự thỏa lòng phước hạnh.


      Một số hình ảnh về chương trình:


      Chương trình hiệp nguyện được tổ chức tại một hội trường, vì Hội Thánh TP Thái Bình vẫn còn nhóm lại tại tư gia của tín hữu. Sau nhiều năm trì hoãn, đến nay chính quyền tỉnh Thái Bình đã đồng ý trả lại cho Hội Thánh một khu đất để xây dựng nhà thờ. Kính mong con dân Chúa khắp nơi thêm một lời cầu nguyện để công việc trên được diễn ra sớm nhất để tín hữu Hội Thánh có nơi nhóm lại thờ phượng Chúa.

Quý Tôi Con Chúa cùng hiệp lòng
cầu nguyện cho công việc
Chúa và Đất Nước

Quý Tôi Con Chúa cùng chụp hình
lưu niệm cuối chương trình

      TĐ Nguyễn Văn Biên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét