Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh - Thông Công Trung Tráng Niên Tin Lành Bắc Bình Thuận (05/07/2015)

      HTTLVN.ORG - Tạ ơn Chúa, sau thời gian dài Hội Thánh cầu nguyện được Chúa nhận lời, chương trình bồi linh và thông công cho các Ban Trung Tráng niên thuộc các Hội Thánh phía Bắc tỉnh Bình Thuận đã được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 05/07/2015 tại nhà thờ Tin Lành Ma Lâm.
      Chủ đề: “Biết Đấng Chúng Ta Tin”.
      Câu gốc: “Ta chẳng hề hổ thẹn, vì biết ta đã tin Đấng nào, chắc rằng Đấng ấy có quyền phép giữ sự ta đã phó thác cho đến ngày đó” (II Ti-mô-thê 1:12b).
      Diễn giả là MS Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư ký TLH. Tham dự buổi bồi linh có hơn 150 người gồm các Quản nhiệm và Ban Trung Tráng niên các Chi Hội: Phan Thiết, Phú Long, Sa Ra, Mũi Né, Vĩnh Tân, Thuận Hòa và Ma Lâm.
      Dầu giữa cái nắng quá oi bức của mùa hè trên vùng đất Ma Lâm, nhưng với tấm lòng yêu Chúa, yêu Hội Thánh, các ban Trung tráng niên đã lần lượt làm chứng về sinh hoạt của Ban trong thời gian qua và ngợi khen Chúa với cả tấm lòng vui mừng biết ơn Chúa.
      Để tạo tinh thần ham thích đọc và nhớ Kinh Thánh, chương trình được tiếp nối với phần đố Kinh Thánh đầy sôi động. Trước khi đến phần nghe giảng luận Lời Chúa, mọi người được nghỉ giải lao thư giãn trong không khí vui vẻ đầy thân thiện.
      Với chủ đề và Kinh Thánh nền tảng, được sự giảng dạy tận tình và rõ ràng của MS Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Tổng Thư ký TLH, tất cả anh chị em trung tráng niên tham dự bồi linh đều thấy lòng mình được khích lệ và nhắc nhở cần xét lại đời sống đức tin của mình nơi Chúa về tình yêu thương, về sự toàn năng, toàn tri của Chúa qua nếp sống theo Chúa hằng ngày.
      Buổi bồi linh được kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày trong ơn lành của Chúa.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi được:

MSNC Nguyễn Đức Thắng
cầu nguyện
dâng chương trình cho Chúa

Toàn cảnh
buổi bồi linh

Toàn cảnh
buổi bồi linh

MS Nguyễn Ngọc Thuận
giảng Lời Chúa

Ban Trung Tráng niên
Ma Lâm Tôn Vinh Chúa

Ban Trung Tráng niên
Phan Thiết Tôn Vinh Chúa

Ban Trung Tráng niên
Sa Ra Tôn Vinh Chúa

Ban Trung Tráng niên
Thuận Hòa Tôn Vinh Chúa

Ban Trung Tráng niên
Vĩnh Tân Tôn Vinh Chúa

Ban Trung tráng niên
Phú Long Tôn Vinh Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét