Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Thiếu Nhi ĐNTL Chế Là - Hà Giang (15-16/07/2015)

      TLMB.ORG - Từ ngày 15-16/07/2015, ĐNTL Chế Là (X.Chế Là, H.Xí Mần, T.Hà Giang) tổ chức Chương trình Trại hè Thiếu nhi chủ đề “Cuộc phiêu lưu của Nô-ê” với sự tham gia của 120  cháu thiếu nhi đến từ nhiều hội thánh khác nhau trên địa bàn huyện Xí Mần.
      Kỳ trại gồm 3 bài học Kinh Thánh xoay quanh cuộc hành trình của nhân vật Nô-ê. Qua đó, các em hiểu được ý nghĩa của một đời sống chứng nhân với những phẩm chất tốt đẹp: hết lòng vâng lời và tin kính Đức Chúa Trời, biết yêu thương con người và mọi vật trên thế gian này.
      Đến với Trại hè, các cháu không chỉ được học hỏi và trang bị lời Chúa mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị như: múa hát, kể chuyện Kinh Thánh, vẽ tranh,….
      Tạ ơn Chúa về kỳ trại phước hạnh cho các cháu thiếu nhi tại ĐNTL Chế Là.


      Hình ảnh về kỳ trại


Các anh chị hướng dẫn
cùng các em thiếu nhi
chụp hình lưu niệm

      Phạm Hạnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét