Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trại Hè Thiếu Niên Tại Tỉnh Bình Thuận (29/06-01/07/2015)

      HTTLVN.ORG - Ngày 29/06 đến 01/07/2015, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức kỳ trại hè cho thiếu niên trong toàn tỉnh tại khu Resort La Gi.
      Tham dự kỳ trại gồm có:
      - Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban tổ chức trại;
      - Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín, MSNC Đỗ Đăng Khoa và các anh em trong đoàn;
      - 276 trại sinh đến từ các Chi Hội trong tỉnh, cùng 19 anh chị hướng dẫn.
      Mục sư Phan Tài - Ủy viên Ban Đại diện, đặc trách Thanh Thiếu nhi của tỉnh - chào mừng, tuyên bố và cầu nguyện khai mạc trại theo chủ đề “Dâng Chúa đời con” nương trên Lời Chúa sách Rô-ma 12:1a vào lúc 8 giờ 30 ngày 29/06, MS Nguyễn Văn Dũng dùng Lời Chúa để khích lệ các trại sinh qua tấm gương của chàng trai trẻ Giô-sép kính sợ Chúa.
      Suốt kỳ trại, các trại sinh có thì giờ tĩnh nguyện với Chúa, lắng nghe Lời Chúa, thảo luận, được giải đáp thắc mắc, vui chơi, tắm biển, được gặp gỡ, thông công với các bạn cùng niềm tin, siết chặt mối quan hệ cộng đồng con dân Chúa trong cùng tỉnh. Các trại sinh còn được trải nghiệm qua đêm trong những căn lều trại dựng bằng những tấm bạt xanh, dưới những cây dương liễu nơi bờ biển, trong đêm mưa rơi rỉ rả.
      Kỳ trại Thiếu niên Tin Lành tỉnh Bình Thuận năm 2015 được khép lại lúc 16 giờ ngày 01/07/2015 sau khi có khoảng 2/3 số trại sinh đáp lại lời kêu gọi “Dâng Chúa đời con”, phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín cầu nguyện dâng các em lên Thiên Chúa, xin Ngài sử dụng cuộc đời của các em theo lời tự hứa nguyện kết ước của các em. MSNC Phan Chu cầu nguyện bế mạc, các trại sinh chia tay trong lưu luyến, hẹn sẽ gặp nhau vào kỳ trại năm tới trong sự chờ đợi, nhớ nhung và cầu nguyện cho nhau.

TTV. MSNC Phan Chu


      Một số hình ảnh kỳ trại:

MS Phan Tài tuyên bố
cầu nguyện khai mạc trại

MS Nguyễn Văn Dũng
giảng khai mạc

MSNC Đỗ Đăng Khoa
hướng dẫn bài học

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín
hướng dẫn bài học

Hướng dẫn hát
và cử điệu

Quang cảnh
trong giờ học

Thảo luận theo tổ

Một góc quang cảnh trại

Tĩnh nguyện

Thành phẩm của các tổ

Góc trò chơi

Trại sinh đáp ứng lời gọi

Tặng quà Ban giảng huấn

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét