Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Kinh Hè Chi Hội Ma Lâm - Bình Thuận (25-28/06/2015)

      HTTLVN.ORG - Cảm tạ Chúa, dù cơ sở nhà Chúa ở Chi Hội Ma Lâm đang trong giai đoạn hoàn tất việc tái thiết đền thờ, lớp Thánh Kinh Hè cho thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh năm 2015 vẫn được khai giảng vào lúc 07 giờ sáng ngày 25/06 và bế giảng vào Chúa nhật 28/06/2015.
      Tổng số thiếu nhi tham dự là 46 em, có nhiều thiếu nhi thuộc các dân tộc thiểu số, trong đó có 14 em là thân hữu. Được chia làm 4 lớp theo độ tuổi, tổng số giáo viên 8 người, Ban Tổ chức và phục vụ 12 người.
      Vì có nhiều học viên ở vùng sâu vùng xa nên Hội Thánh đã lo chu đáo việc ăn uống, ngủ nghỉ cho tất cả học viên và Ban tổ chức suốt khóa học và một ngày tham quan sinh hoạt ngoài trời ở khu du lịch Mũi Né.
      Qua chủ đề “Nhiệm vụ khả thi” - 5 T: Tin Cậy; Thành Thật; Tôn Trọng; Trung Hậu và Tha Thứ, Kinh Thánh nền tảng: “Hỡi anh em, phàm điều chi chân thật, điều chi đáng tôn, điều chi công bình, điều chi thanh sạch, điều chi đáng yêu chuộng, điều chi có tiếng tốt, điều chi có nhân đức đáng khen, thì anh em phải nghĩ đến” (Phi-líp 4:8).
      Được các giáo viên tận tình giảng dạy, sự giúp đỡ của Ban Tổ chức, trong buổi tổng kết phát thưởng, nhiều học viên đã bày tỏ sự vui mừng và lòng biết ơn vô hạn. Đáp ứng Lời Chúa, các học viên đã hát vang bài ca Nhiệm vụ khả thi với lòng hứa nguyện: Nghe Lời Thánh Kinh khuyên dạy, vâng Lời Chúa luôn đêm ngày.
      Qua khóa học có 8 cháu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa trong đó có 3 thiếu niên và 5 thiếu nhi.
      Lễ tổng kết phát thưởng được kết thúc lúc 10 giờ 30 ngày 28/06/2015 trong không khí vui tươi và đầy xúc động, các em đã chia tay và hẹn gặp lại nhau trong mùa Thánh Kinh hè năm tới.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ành ghi được:

Các học viên Thiếu niên
tôn vinh Chúa

Các học viên Thiếu nhi
tôn vinh Chúa

Học Câu chuyện Kinh Thánh

Ấu nhi với
hoạt động khéo tay

Các hoạt động
trong khóa học



Học viên tôn vinh Chúa
trong lễ bế giảng

Cầu nguyện cho
8 học viên tin nhận Chúa

Phát thưởng cho học viên và
quà cho ban tổ chức
và giáo viên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét