Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Thanh Thiếu Niên 2015 Tại HTTL Hoành Nhị (19-22/07/2015)

      Ngày 19-22/07/2015, trại hè thanh thiếu niên Tin Lành năm 2015 chủ đề “Sự Lựa Chọn Cho Tương Lai” đã được tổ chức tại Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị với sự tham gia của 100 thanh thiếu niên từ các Hội Thánh: Hoành Nhị, Khả Cảnh, Hoàn Dương, Sở Thượng, Lực Điền, TP Nam Định, TP Thái Bình.
      Những ngày trong kỳ trại, các em thanh thiếu niên có thì giờ lắng nghe, học Lời Chúa, xây dựng mối tương giao cá nhân của mình với Chúa, từ đó biết sống đẹp lòng Ngài, biết nhờ cậy Chúa trước những lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Bên cạnh đó các bạn trẻ còn được học hỏi về tiền hôn nhân, định hướng cho cuộc sống và tương lai của mình qua sự hướng dẫn của cô Trần Thị Diệp.
      Ngoài thì giờ phước hạnh học lời Chúa các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi, cùng tham gia các hoạt động ngoài trời, đốt lựa trại và cùng thưởng thức những món ngon hấp dẫn.
      Cảm tạ ơn Chúa kỳ trại kết thúc tốt đẹp phước hạnh, các bạn trẻ ra về trong sự vui mừng và cam kết trở nên “Muối của đất - Ánh sáng của thế gian”.


      Một số hình ảnh về kỳ trại hè năm nay

Msnc Doãn Văn Ân
chào mừng và cầu nguyện
khai mạc kỳ trại hè

Cô Trần Thị Diệp
hướng dẫn các em
học Kinh Thánh

Các em thanh thiếu niên
tham gia trò chơi và
các hoạt động

Cùng chụp hình lưu niệm

      Vũ Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét