Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Huy Khiêm & Chi Hội Phú Quý Tại Bình Thuận (17/07/2015)

      HTTLVN.ORG - Lúc 9 giờ ngày 17/07/2015, tại nhà nguyện Chi Hội Tin Lành Huy Khiêm tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm MSNC Trần Trung Kết - Quản nhiệm Chi Hội Huy Khiêm và MsNc Đặng Trí Dũng - Quản nhiệm Chi Hội Phú Quý.
      Với sự hiện diện của:
      - Chủ lễ: Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên mục vụ tỉnh Bình Thuận
      - Ban Đại diện tỉnh, các tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh, cùng người thân của hai đầy tớ Chúa.
      - Đại diện chính quyền huyện Tánh Linh, xã Huy Khiêm và thôn xóm…
      Mục sư Lưu Niêm - Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình, MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD cầu nguyện khai lễ. Các Ban Hát lễ của các Hội Thánh Bảo Lộc, Huy Khiêm, Phú Quý và Măng Tố - là những Hội Thánh mà 02 vị Tân Quản nhiệm đã hầu việc Chúa đến tham dự, hát những bài Thánh ca ngợi khen Chúa.
      Mục sư chủ lễ dùng Lời Chúa ở II Tim 4:1-5 giảng trao sứ điệp với đề tài “Làm Trọn Thiên Chức Chúa Giao” và cử hành Nghi thức Bổ nhiệm, sau đó cầu nguyện cho 02 Tân Quản nhiệm.
      Hòa cùng niềm vui với Hội Thánh Huy Khiêm và Hội Thánh Phú Quý, các tôi tớ Chúa trong tỉnh Bình Thuận tôn vinh Chúa Thánh ca số 388 “Hãy Theo Ta”. MSNC Trần Trung Kết và MSNC Đặng Trí Dũng đều bày tỏ lòng biết ơn Chúa, lãnh đạo Giáo Hội và Chính quyền. Hai Tân Quản nhiệm cũng hứa nguyện quyết tâm hết lòng hầu việc Chúa trong nhiệm vụ được giao phó.
      Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện của MS Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên BĐD, Mục sư chủ lễ cầu nguyện chúc phước. Mọi người dự tiệc thông công và ra về trong niềm vui cảm tạ Chúa.

TTV. MSNC Phan Chu


      Hình ảnh buổi lễ:

MS Lê Khắc Hóa
cầu nguyện khai lễ



Quang cảnh bên trong
và bên ngoài nhà nguyện

Ban hát lễ
HT Bảo Lộc

Ban hát lễ
HT Huy Khiêm

Ban hát lễ
HT Măng Tố

MS Nguyễn Tờn
giảng Lời Chúa

Cầu nguyện cho
02 tân Quản nhiệm

Ban hát
Mục sư - Truyền đạo

MSNC Trần Trung Kết
bày tỏ tâm chí

MSNC Đặng Trí Dũng
bày tỏ tâm chí

Ban Chấp sự của 02 HT
chào đón Tân Quản nhiệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét