Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Kinh Hè Tại Hội Thánh Phú Quý, Bình Thuận (26-27/06/2015)

      HTTLVN.ORG - Hội Thánh Chúa tại huyện đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Thánh Kinh hè cho các em thiếu nhi trong hai ngày 26-27/06/2015. Chương trình được thực hiện với sự trợ giúp của các giáo viên Thánh Kinh hè Hội Thánh Phúc Âm.
      Có 42 em thiếu nhi trong Hội Thánh được học Lời Chúa với chủ đề “Nhiệm Vụ Khả Thi”, các thầy cô đã giúp các em học tập: tin cậy Chúa, thành thật với nhau, tôn trọng người trên, trung hậu với mọi người, và tha thứ nhau như Chúa đã tha thứ chính mình… Ngoài ra các em cũng được học hát, múa và các trò chơi sôi động, vui tươi thật bổ ích cho các em trong những ngày hè. Buổi Lễ Tổng kết phát thưởng được tổ chức vào Chúa nhật ngày 28/06, sau giờ thờ phượng Chúa của Hội Thánh.
      Xin cầu nguyện cho Hội Thánh miền hải đảo xa xôi này, nhất là các Cháu thiếu nhi trong Hội Thánh, dầu thiếu thốn những tiện nghi so với đất liền, nhưng Lời Chúa vẫn được đến với các em cách đầy đủ nhất để các em lớn lên trong Lời của Chúa và trở nên hữu ích cho Hội Thánh của Ngài. Hiện tại Hội Thánh cũng chờ đợi Lễ Bổ nhiệm Tân Quản nhiệm về hầu lo công việc Chúa, cũng xin cầu nguyện cho Ban Chấp sự - Trị sự Hội Thánh cậy ơn Chúa để lo công việc Chúa trong giai đoạn hiện tại.

TTV. MSNC Phan Chu
(theo nguồn tin từ Chấp sự Lợi, HT Phúc Âm)


      Hình ảnh ghi nhận:






Các sinh hoạt và
hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét