Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Phụ Nữ Tại HTTL Thọ An (21-22/07/2015)

      Ngày 21-22/07/2015, tại Hội Thánh Tin lành Thọ An (xã Thọ An - Đan Phượng - Hà Nội) đã tổ chức chương trình Bồi linh - Thông công cho phụ nữ với chủ đề “Đời sống biến đổi”.
      Trong hai ngày đã có 22 quý bà, quý chị trong Hội Thánh tham dự, với sự chia sẻ của cô Lê Thị Lan. Qua những tấm gương người nữ kính sợ Chúa trong Kinh Thánh, khích lệ quý bà tin cậy Chúa càng hơn, làm trọn bổn phận trong gia đình, Hội Thánh và xã hội, ảnh hưởng đến những người xung quanh qua nếp sống tin kính của mình. Tích cực làm tròn đại mạng lệnh Chúa giao phó trong Ma-thi-ơ 28:19-20 “Vậy hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp-têm cho họ, và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi. Và nầy, ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận thế”.
      Nguyện Chúa bày tỏ quyền năng, ân điển của Ngài trên những người nữ trong Hội Thánh, giúp họ trở nên nguồn phước cho gia đình, Hội Thánh và cộng đồng.


      Hình ảnh về kỳ bồi linh


      Vũ Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét