Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bế Mạc Kỳ Họp Các Ban Đại Diện Và Bồi Dưỡng Phương Pháp Chia Sẻ Phúc Âm (23/11/2012)

       HTTLVN.ORG - Như tin đã đưa ngày 19/11 vừa qua, Lễ khai mạc kỳ họp mặt giữa BTS TLH với 34 Ban Đại diện, Nhân sự đại diện các tỉnh thành năm 2012, và học tập phương pháp chứng đạo hằng ngày, chương trình kéo dài từ ngày 19 đến 23 tháng 11 năm 2012.
       Chiều ngày 23/11/2012, hơn 100 người sau những ngày bàn luận, định hướng cho công việc nhà Chúa cùng học tập phương pháp chia sẻ Phúc Âm, đã bước vào chương trình bế mạc dưới phần hướng dẫn của Mục sư (MS) Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng thủ quỹ Tổng Liên Hội.
       MS Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng thứ hai đã có lời cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa tể trị.

1
Ms Nguyễn Ngọc Thuận, hướng dẫn chương trình
MS Ngô Văn Bửu, cầu nguyện

2
Toàn cảnh chương trình bế mạc 

       Các MS trẻ từ các Ban Đại diện đã góp phần ca ngợi Chúa để bày tỏ lòng biết ơn Chúa đã cứu và sử dụng mình trong công trường lớn lao của nhà Chúa.
       MS Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN) đã dựa trên lời Chúa trong Cô-lô-se 3:23 “Hễ làm việc gì, hãy hết lòng mà làm, như làm cho Chúa, chớ không phải làm cho người ta”. Ông nhắc nhở các đầy tớ Chúa đã học tập Phương Pháp Chia Sẻ Phúc Âm, nếu chỉ học hỏi tiếp thu kiến thức thôi là chưa đủ nhưng mỗi người cần phải vận dụng những gì mình đã nghe, đã học để dấn thân phục vụ Chúa trong định hướng rõ ràng:
       1. Hầu việc Chúa bằng tấm lòng tình nguyện, không toan tính.
      2. Mục tiêu làm việc của mỗi người là sống phục vụ với cả nhiệt thành, trong đó Chúa là mục tiêu chính yếu của đời sống.

3
MS Thái Phước Trường, giảng Lời Chúa

       MS Phan Vĩnh Cự, Phó hội trưởng thứ nhất có lời gởi gắm: Mong ước quý đầy tớ Chúa, áp dụng những gì đã học để góp phần mở mang HT, ông cũng đã cảm ơn Ms Tôn Thất Bình dành trọn tâm huyết cho công việc Chúa tại Việt Nam.

4
Các MS trẻ tôn vinh Chúa - MS Phan Vĩnh Cự, tâm tình với các MS

       Nhân dịp nầy, để ghi nhận công khó đối của MS Tôn Thất Bình, MS Hội Trưởng đã thay mặt BTS Tổng Liên Hội tặng quà lưu niệm cho Mục sư Tôn Thất Bình.

5
MS Hội Trưởng, tặng quà lưu niệm

       Một số phần thưởng cũng được trao tặng cho các học viên xuất sắc, nhằm khích lệ tinh thần tham dự và học tập của quý đầy tớ của Chúa.

6
Tặng quà cho học viên xuất sắc

       MS Y Ky Ê Ban cầu nguyện cảm tạ Chúa và hứa nguyện dâng hiến tất cả cho Chúa, để sống rao giảng Phúc Âm, đưa nhiều người đến với ơn cứu rỗi, đem cả tâm huyết để phục vụ Ngài.
       Chương trình bế mạc kết thúc lúc 16g30, sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Tôn Thất Bình.
       Trước khi chia tay trở về nhiệm sở mọi người đã cùng ghi lại một vài tấm hình lưu niệm.

7
Hình lưu niệm

       BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét