Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Tây Tại Tà Pứa (26-27/10/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 26-27/10/2012, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh đã tổ chức khóa học Người Nữ trong nhà Chúa tại Hội Thánh Tà Pứa - Bình Thuận.
       Khóa học có 40 học viên là những nữ tín hữu thuộc khu vực phía Tây của tỉnh với sự hướng dẫn của Phu nhân Mục sư Đặng Châu Ngọc và cô Nguyễn Thị Nguyệt Thu. Lần này các học viên được học quyển số 3, Hãy Xinh Đẹp Vì Đức Chúa Trời và Học Kinh Thánh Sáng Tạo.
       Dầu thời tiết ngoài trời có nắng gắt lại phải học trong ngôi nhà nguyện nằm dưới chân đèo rất oi bức, song lớp học vẫn được diễn ra sôi nổi, quên cả sức nóng của thời tiết. Các học viên được nhắc nhở rằng Chúa cho mỗi người có nét đẹp riêng, không ai giống ai, hãy sống như người nữ xinh đẹp trong nhà Chúa.
       Cảm tạ Chúa, qua hai ngày học Lời Chúa ai nấy ra về trong tinh thần hớn hở vì biết được giá trị của người nữ, mọi người hứa nguyện sẽ sống như điều đã học hầu có ích cho chính mình, gia đình và Hội Thánh Chúa tại địa phương mình. Chia tay và hẹn gặp lại trong đợt học lần sau.


       Hình ảnh khóa học:

Quang cảnh lớp học

Chụp hình kỷ niệm

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét