Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Giới Thiệu Sách - Mở Mang Và Phát Triển Hội Thánh (20/11/2012)

       Các Nguyên Tắc Kinh Thánh và Thực tiễn tốt nhất cho việc nhân rộng Hội Thánh
       Craig Ott & Gene Wilson
       “Bên cạnh công tác truyền giảng Tin Lành, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam từ ban đầu đã quan tâm đến việc dịch và soạn những văn phẩm Cơ Đốc để hỗ trợ cho công tác truyền giáo, nhất là bồi linh, gây dựng đức tin cho con cái Chúa.
       Trong sự phát triển Hội Thánh, nhà in Tin lành, Phòng sách Tin Lành đã góp phần rất nhiều trong việc dịch thuật, phổ biến sách vở để làm phong phú hơn trong sự nghiên cứu về giáo lý, thần học trong Kinh Thánh. Nhưng rất tiếc từ sau năm 1975, công tác nầy đã không còn tiếp tục như trước trong khi Hội Thánh lại phát triển rất nhiều, cho nên nhu cầu về lãnh vực nầy lại càng cần thiết hơn, nhất là nhu cầu trong việc huấn luyện đào tạo, trong đó có thư viện của Viện Thánh Kinh Thần Học.
       Quyển Mở Mang Hội Thánh Toàn Cầu của Craig Ott và Gene Wilson được ban Dịch thuật của Viện Thánh Kinh Thần Học liên kết để in và phát hành với mục đích đó. Các tác giả đã cung ứng những nền tảng Kinh Thánh cho việc mở mang Hội Thánh cùng những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác truyền giáo ở nhiều nơi trên thế giới trong thế kỷ 21 để chúng ta nghiên cứu, tham khảo. Hy vọng quyển sách này sẽ giúp ích cho các sinh viên, giáo sư và quý tôi con Chúa cũng như những ai quan tâm đến công tác mở rộng Nước Trời. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.”
       (Trích Lời giới thiệu)
       Ms Thái Phước Trường
       Hội Trưởng kiêm Viện Trưởng
       Viện Thánh Kinh Thần Học
       Hội Thánh Tin lành Việt Nam (MN)
       Cuốn sách Mở Mang Hội Thánh Toàn Cầu cung cấp một nền tảng Kinh Thánh đầy đủ về việc mở mang những Hội Thánh mới, nhưng nó cũng làm sáng tỏ thực chất của vấn đề tìm kiếm ngân quỹ, việc am tường văn hoá địa phương, và  sự đoàn kết của nhóm để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu cụ thể của cộng đồng nơi Hội Thánh được thành lập.
       Chúa Giê-xu không mong đợi chúng ta sinh sản nhiều hơn khả năng của chúng ta, nhưng Ngài mong đợi chúng ta sinh sản với toàn bộ khả năng chúng ta có bởi quyền năng của Ngài trong chúng ta.
Sách này sẽ giúp quý vị làm được điều đó. Những người quan tâm đến việc mở mang Hội Thánh cần đọc sách này, kể cả những người lãnh đạo Hội Thánh cũng cần đọc – bởi vì dù quý vị không trực tiếp thực hiện công tác mở mang Hội Thánh, thì hội chúng của quý vị cũng tham gia vào việc khởi xướng và hỗ trợ công tác mở mang Hội Thánh. Một điều khác nữa khiến tôi thích sách này đó là nó dạy rằng công tác mở mang Hội Thánh không được ủy thác riêng một nhóm nào, cho những ai có tinh thần tiên phong. Ngược lại, mọi tín hữu đều được kêu gọi thực hiện công tác mở mang Hội Thánh khi chúng ta sản sinh sự sống của Đấng Christ trong những người khác và tuân theo Đại Mạng Lịnh.
       (Trích lời giới thiệu)
       Rick Warren
       Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh Saddleback, Hoa Kỳ
       Sách Mở Mang Hội Thánh Toàn Cầu dày 599 trang - Giá 100.000đ

       Xin liên hệ với Phòng Sách CDGD
       155, Trần Hưng Đạo, Q1 - Tp HCM ĐT: 08-66594588
       Email: uybancdgd@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét