Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

SINH NHẬT MỘT NĂM BLOG (12/11/2011 - 12/11/2012)

       Cảm tạ Chúa, trang Blog http://httlptbt.blogspot.com của Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết đã hoạt động tròn một năm (12/11/2011 - 12/11/2012).
       Cảm ơn Quí tôi tớ Chúa, các Ban ngành, cá nhân… đã góp phần để đưa thông tin của Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết. Trong đó, chúng tôi cảm ơn vì có sử dụng một số thông tin về Tổng liên, thông tin trong tỉnh Bình Thuận, cá nhân… (có ghi xuất xứ) để phổ biến những thông tin sinh hoạt cũng như phổ biến các tin tức quí báu cho độc giả. Tuy nhiên, Blog vẫn chưa được đầy đủ và phong phú, đáp ứng nhu cầu độc giả ngày càng cao (bình quân 17 người/ngày lượt truy cập). Do đó Ban Biên Tập Blog xin kêu gọi sự góp phần của Quí tôi con Chúa xuất thân từ Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết, trong cũng như ngoài nước, có thể viết bài bồi linh, dưỡng linh, tham khảo, tin tức, tùy bút, văn, thơ, nhạc và gửi tư liệu hình ảnh cho chúng tôi để sẽ đăng lên trang Blog hầu đem lại ích lợi chung cho Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết cùng Quí độc giả xa gần.
       Chúng tôi cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần trong việc truy cập trang Blog của Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết để xem mỗi ngày và cảm ơn hơn nữa nếu Quí tôi con Chúa xuất thân từ Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết, trong cũng như ngoài nước, gửi bài viết cho chúng tôi theo địa chỉ Email sau: httlptbt@gmail.com
       Thay mặt anh chị em Ban Biên Tập Blog, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự giúp đỡ, cầu thay của Ông, bà Mục sư Quản nhiệm; Ban Trị sự, Chấp sự Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết. Cám ơn những cộng tác viên: Duy Khánh, Ban Thanh Niên, Cung Tiến… và Quí độc giả xa gần.
       Cầu Chúa ở cùng và ban phước lại trên Quý vị.
       BAN BIÊN TẬP Blog.

Thống kê TỔNG QUÁT:

Thống kê BÀI ĐĂNG:

Thống kê NGUỒN LƯU LƯỢNG TRUY CẬP:

Thống kê LƯỢNG ĐỘC GIẢ:

Thống kê TRANG CHỦ:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét