Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt Ban Đại Diện, Nhân Sự Đại Diện Của 34 Tỉnh Thành (19-23/11/2012)

       HTTLVN.ORG - Lúc 9 giờ ngày 19/11 tại Viện Thánh Kinh Thần học, toạ lạc tại quận 2, Tp. HCM đã diễn ra chương trình khai mạc kỳ họp mặt giữa Ban Trị sự Tổng Liên Hội và Ban Đại diện, Nhân sự đại diện 34 tỉnh thành. Kỳ họp mặt này sẽ diễn ra từ 19-23/11/2012 để bàn luận công việc nhà Chúa chung nhằm đáp ứng cho công tác điều hành và kiện toàn HT trong tình hình hiện nay.

Quang cảnh của chương trình

       Hiện diện trong lễ khai mạc gồm có quý Ms trong Ban Trị sự TLH, Hội Đồng Giáo Phẩm và các Ban Đại diện, nhân sự đại diện từ tỉnh Quảng Trị đến Cà Mau, ước chừng khoảng hơn 100 người.

Ms Phan Quang Thiệu, hướng dẫn chương trình

       Ms Phan Quang Thiệu, Quyền Tổng thư ký TLH hướng dẫn chương trình; Ms Phan Vĩnh Cự, PHT thứ 1 cầu nguyện khai lễ; Ms Thái Phước Trường, Hội trưởng đã có lời Chúa cho mọi người tham dự. Bài giảng luận được đặt trên nền tảng lời Chúa trong Ê-xê-chi-ên 22:23-31, với đề tài Phục Hồi Khải Tượng.

Ms Phan Vĩnh Cự, cầu nguyện khai lễ

       Sứ điệp nhắc nhở mỗi MS, mỗi lãnh đạo cần nhận thức trong bất kỳ hoàn cảnh nào của thế giới, của HT thì Đức Chúa Trời vẫn luôn ở giữa HT của Ngài và đặt để những tiên tri của Ngài giữa hội chúng. Những tiên tri của Đức Chúa Trời phải đứng tại những nơi sứt mẻ, chôn chân nơi đồn luỹ. Ai nấy phải biết khải tượng Chúa đã trao, nếu vì một lẽ nào đó khải tượng đã lu mờ, đã mất, thì phải cậy ơn Chúa để tìm lại điều đã mất để luôn được soi sáng từ Đức Thánh Linh mà sống phục vụ.

Ms Thái Phước Trường, giảng Lời Chúa

       Vì sao đánh mấy khải tượng từ Chúa? Vì phạm tội trọng, tập chú vào mưu lược của con người, làm theo con người thì chắc chắn sẽ mất khải tượng từ Chúa. Khi mất khải tượng người ấy sẽ mò mẫm và làm nhiều điều, nhưng không phải đến từ Chúa và gây nên nhiều hậu quả khôn lường cho dân sự, cho HT. Vì vậy, mỗi người cần xét mình trước Chúa để ăn năn và chỉnh sửa lại đời sống như Chúa mong đợi, hầu sống và phục vụ hiệu quả cho nhà Chúa.

Ms Võ Văn Tự Cường, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

       Sau khi được nghe lời Chúa, Ms Võ Văn Tự Cường, Quyền Trưởng Ban đại diện tỉnh Khánh Hoà dâng lời cầu nguyện đáp ứng những điều Chúa dạy dỗ và bày tỏ ước nguyện từng người được Chúa phục hồi khải tượng cách mới mẽ để ai nấy làm được nhiều công việc ích lợi cho nhà Chúa.
       Chương trình khai mạc đã kết thúc lúc 10g 20 sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms Lê Hoàng Long, Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm.

Ms Lê Hoàng Long, cầu nguyện chúc phước

       Được biết nhân trong những ngày họp mặt nầy, các thành viên Ban Đại diện, nhân sự đại diện cũng được bồi dưỡng kiến thức chia sẻ Phúc Âm bằng Phương pháp chứng đạo hằng ngày. Chương trình bồi dưỡng nói trên sẽ được hướng dẫn bởi Ms Thomas Stebine (Tôn Thất Bình).
       Hy vọng với phương pháp chia sẻ Phúc Âm được trang bị sẽ giúp các đầy tớ Chúa rao giảng Phúc Âm đạt được hiệu quả hơn.

       BBT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét