Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thuyết Trình Chuyên Đề Tâm Lý Giáo Dục Tuổi Thiếu Niên Tại Phan Thiết (28/10/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 28/10/2012, sau giờ thờ phượng Chúa, lúc 10 giờ tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Phan Thiết - Bình Thuận có buổi thuyết trình chuyên đề "Tâm lý giáo dục tuổi thiếu niên" dành cho các thiếu niên tuổi từ 14-18 do bác sĩ Nữ Hằng và bác sĩ Phương Lộc thực hiện.
       Với sự tham dự của thiếu niên, phụ huynh, anh chị đặc trách và Quản nhiệm Hội Thánh Phan Thiết và các Hội Thánh lân cận: Phú Long, Ma Lâm, Sa Ra, Tân Lập.
       Dù thời gian rất ngắn song với kiến thức chuyên môn cùng sự nhiệt tình của hai bác sĩ Nữ Hằng và Phương Lôc đã giúp các em hiểu về chính bản thân mình, hiểu về giới tính và những giai đoạn phát triển cơ thể của nam và nữ. Các em được hình thành những nhận định đúng về tình bạn, tình yêu.
       Các em cũng được hướng dẫn để đối diện với những vấn đề của xã hội hiện nay như văn hóa phẩm đồi trụy, tình trạng phá thai, đồng tính luyến ái... theo quan điểm xã hội, trong góc nhìn của khoa học và trên nền tảng của Thánh Kinh. Sau cùng là thì giờ giải đáp thắc mắc nhằm giúp đỡ các em ứng xử theo tinh thần Cơ Đốc trước những tình huống đối diện hằng ngày từ trong gia đình và ngoài xã hội.
       Cảm tạ Chúa, buổi thông công thật đầy ý nghĩa cho cả các thiếu niên và phụ huynh. Mục sư Nguyễn Văn To, Quản nhiệm HT Phan Thiết có đôi lời đúc kết và cầu nguyện đặc biệt cho các em.
       Mọi người ra về vui vẻ vì chương trình họp ban thông công thật hữu ích.


       Những hình ảnh được ghi nhận:

Bác sĩ Nữ Hằng

Bác sĩ Phương Lộc

Mục sư Nguyễn Văn To



Quang cảnh trong nhà thờ buổi thuyết trình

TTV. TĐ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét