Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tin Ảnh Lễ Bế Giảng Niên Học 2012 Tại Viện Thánh Kinh Thần Học (31/10/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 31/10/2012, tại Viện Thánh Kinh Thần Học đã diễn ra Lễ Bế giảng niên học 2012 cho 182 sinh viên khóa 4 và 5.
       Về dự chương trình có các MS trong Thường trực TLH, MS Chủ tịch HĐGP, Ban Điều hành viện, Ban giáo sư cùng các tôi con Chúa từ các HT.

Quang cảnh Lễ Bế giảng

       Mục sư Nguyễn An Thái, giám thị Viện Thánh Kinh Thần Học (VTKTH) hướng dẫn chương trình. Những bài hát do các sinh viên tôn ngợi Chúa nói lên tấm lòng của họ muốn dâng cho Ngài, cho công trường thuộc linh mà Chúa đặt để.

MS Nguyễn An Thái, hướng dẫn chương trình

MS Trương Văn Ngành, cầu nguyện khai Lễ

Ban hát nam SV khóa 4

Nữ SV khóa 4-5 

       Nương trên Lời Chúa trong thư Gia-cơ 1 19-27, Mục sư Phan Quang Thiệu, Phó Viện trưởng đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Sống Theo Điều Đã Học”. Lời chúa nhắc nhở mỗi người khi đã nghe lời Chúa thì hãy làm theo lời Ngài, để những điều đã học trở nên ích lợi cho chính mình và cho công tác mà Ngài giao phó.

MS GS. Lê Tân đọc Kinh Thánh

MS Phan Quang Thiệu, giảng Lời Chúa

Nam SV khóa 5 tôn vinh Chúa

       Trong lời Huấn từ, Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng kiêm Viện trưởng VTKTH, nhắc nhở sinh viên –  là những người Chúa cứu để trở thành những người ngay lành, có cơ hội học những điều lành trong Kinh Thánh nên hãy làm mọi việc lành mà Đức Chúa Trời đã sắm sẵn.

MS Thái Phước Trường, Viện trưởng huấn từ

MS Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I cầu nguyện đặc biệt cho SV

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Giám học tổng kết khóa học và
thông báo chương trình thực tập

MS Nguyễn Lâm Hương, Giám quản có lời tri ân

MS Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thủ quỹ cầu nguyện tất lễ

MS Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng II cầu nguyện chúc phước

       Sau Lễ Mãn khóa, các sinh viên khóa 4 được nghỉ Đông 4 tháng và sẽ trở về Viện học năm cuối và tốt nghiệp, trong khi đó sinh viên khóa 5 có một năm để thực tập ở các HT.
       Nhân đây cũng xin gởi đến quý đọc giả những hình ảnh về tiến độ xây dựng nhà thờ VTKTH.

Đang đổ bê tông phần móng và làm tầng hầm

Khu ký túc xá còn lại mới xong phần móng

       Trong kế hoạch, nếu có đủ tài chánh thì trong hai năm nhà thờ của VTKTH sẽ hoàn thành. Với 2.300-2.500 chỗ ngồi, ngôi nhà thờ này có thể đáp ứng được những chương trình lớn của Giáo hội. Xin tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện và dâng hiến rời rộng cho công trình này sớm hoàn thành.

       BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét