Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Bình An (16/11/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 16/11/2012, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Công bố thành lập Điểm Nhóm Bình An tại thôn An Lạc xã Bình An, huyện Bắc Bình, Bình Thuận.
       Bình An là một trong những xã vùng sâu của huyện Bắc Bình, đa phần người dân sống bằng nghề nông, cuộc sống còn nhiều khó khăn. Nơi đây cách nhà thờ Tin Lành Phan Rí khoảng 25 km.
       Khoảng những năm 1999-2000, gia đình anh chị Trần Văn Quãng, dù xa xôi nhưng với lòng yêu mến Chúa, gia đình anh chị luôn trung tín thờ phượng và sinh hoạt với Hội Thánh tại Phan Rí.
       Nhìn thấy xã Bình An là vùng đất màu mỡ cho hạt giống Tin Lành, Hội Thánh Phan Rí có kế hoạch để làm chứng về Chúa Giê-xu cho đồng bào tại khu vực này. Cảm tạ Chúa, theo thời gian có nhiều người trở lại tin nhận Chúa, nhóm lại gây dựng cho nhau. Đến nay tại vùng này có 13 gia đình với 42 tín hữu đứng vững. Nhận thấy nhu cầu cần thiết mở Điểm Nhóm tại nơi này để con cái Chúa tiện việc nhóm lại và cũng là cơ hội để đồng bào dễ dàng tìm hiểu về Chúa nên nhiều lần Hội Thánh gởi đơn xin chính quyền địa phương công nhận Điểm Nhóm. Cảm tạ Chúa, ngày 12/10/2012 UBND xã Bình An đã cấp giấy chứng nhận Điểm Nhóm cho con cái Chúa tại đây được nhóm lại tại nhà anh Trần Văn Quãng.
       Tham dự buổi Lễ có Ban Đại diện, các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh, con cái Chúa Hội Thánh Phan Rí và Điểm Nhóm Bình An. Về phía chính quyền có đại diện các cấp huyện Bắc Bình, xã Bình An và thôn An Lạc tham dự.

1
Quang cảnh buổi Lễ

       Mục sư Lưu Niêm, Ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện khai Lễ, Mục sư Nguyễn Văn To dùng Lời Chúa ở Cô-lô-se 3:22-25 để chia sẻ với đề tài: Tận Tâm Phục Vụ. Mục sư Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Xen lẫn giữa chương trình là phần tôn vinh Chúa của các ban hát Điểm Nhóm Bình An, Chi Hội Phan Rí, và ban hát của Mục sư, Truyền đạo.

2
Ban hát ĐN Bình An tôn vinh Chúa

3
Mục sư Nguyễn Văn To, giảng Lời Chúa

       Mục sư Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện đọc và trao quyết định chứng nhận Điểm Nhóm của UBND xã Bình An cho trưởng Điểm Nhóm. Sau đó ông đã cầu nguyện đặc biệt cho đức tin và sự phát triển Hội Thánh cho các tín hữu tại Điểm Nhóm Bình An.

4
Ban hát MS-TĐ và Ban hát HT Phan Rí tôn vinh Chúa

6
MS Lê Khắc Hóa, đọc và trao quyết định

       Ông Nguyễn Văn Hùng, đại diện UBND xã Bình An có lời phát biểu chúc mừng. Ông Trần Bá Ái Mẫu, thư ký Hội Thánh Phan Rí là Mẫu Hội của Điểm Nhóm Bình An có lời tri ân, Hội Thánh cùng cầu nguyện chung và Mục sư Lê Khắc Hóa cầu nguyện chúc phước.

5
Đại diện chính quyền chúc mừng

       Xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho Điểm Nhóm mới thành lập này. Xin Chúa đáp ứng mọi nhu cầu tại nơi đây để sớm có chỗ biệt riêng cho sự thờ phượng và truyền bá danh Chúa. Cũng xin cầu nguyện cho Mục sư Phan Tài, và Ban Chấp sự, Trị sự Hội Thánh Phan Rí có ơn, sức để tiếp tục gây dựng và phát triển công việc Chúa tại nơi này.

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét