Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Phúc Âm 2 (30-31/10/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 30-31/10/2012 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2 - Bình Thuận, Ban Đại diện tỉnh kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội, tổ chức khóa Bồi linh & Huấn luyện cho các giáo viên Trường Chúa nhật lần thứ hai trong năm 2012.

Quang cảnh lớp học

       Tham dự khóa học có 140 người là giáo viên Trường Chúa nhật (TCN ) đến từ các HT. Ngoài ra còn có các Mục sư, truyền đạo quản nhiệm các Hội Thánh và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh.

MS Nguyễn Văn Dũng, cầu nguyện khai mạc

       Mục sư Nguyễn Văn Dũng, ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện khai mạc, Mục sư Lưu Niêm, ủy viên BĐD dùng Lời Chúa trong Ê-sai 50:4 để nói về Bí Quyết Thành Công của người Dạy dỗ. Có 2 điều giúp thành công trong việc dạy dỗ: (1) Nhận thức đúng và (2) Hành động đúng.

MS Lưu Niêm, chia sẻ Lời Chúa

       Truyền đạo Nguyễn Đình Tín, thành viên Ban Cơ đốc Giáo dục Tổng Liên hội đảm trách chương trình huấn luyện lần này, đã giúp các giáo viên TCN biết những kỹ năng dạy Kinh Thánh, để qua đó cả việc học và dạy đem lại kết quả tốt. Ngày đầu tiên, TĐ Nguyễn Đình Tín tập trung vào việc đưa ra: Những lý do phải học Kinh Thánh hằng tuần, Phương cách để giờ học Kinh Thánh hằng tuần hiệu quả, Những điều Giáo viên TCN cần chuẩn bị trước và thực hiện khi hướng dẫn lớp... Ngày thứ hai ông chia thành nhiều tổ để thực tập, lượng giá và rút kinh nghiệm.

TĐ Nguyễn Đình Tín, hướng dẫn bài học
  
       Cảm tạ Chúa, Khóa học đã đạt được nhiều kết quả, các học viên tham dự chăm chỉ, thảo luận sôi nổi, kẻ nói người nghe đều được khích lệ. Cũng có các tôi tớ Chúa tham dự đầy đủ các giờ học, tinh thần học hỏi này đã khích lệ cho hết thảy các giáo viên trong việc học lời Chúa để những giờ dạy của mình có kết quả hơn. Cuối giờ học, cô Mỹ Linh đại diện các học viên có lời phát biểu cảm tưởng,  cô cho biết đã học được nhiều điều quý báu qua khóa học này và rất ước ao được tiếp tục trong những đợt kế tiếp.

Đại diện học viên phát biểu cảm tưởng

MS Lê Khắc Hóa chúc phước 

       Khóa học được khép lại sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban Đại diện tỉnh. Mọi người ra về trong tinh thần phấn khởi mang theo niềm vui từ khóa học.

Các học viên chụp hình lưu niệm

TTV.  TĐ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét