Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bản Tin Mục Vụ Số 32 - Đấng Thánh Lâm Phàm (20/11/2012)

       Trân trọng kính chào quý độc giả!
       Chào mừng mùa Giáng sinh năm nay, chúng tôi hân hạnh gửi đến quý vị Mục vụ số 33 với chủ đề “ĐẤNG THÁNH LÂM PHÀM”,gồm có những nội dung nổi bật sau đây:
       - Bài nghiên cứu sách E-xơ-ra 1:2-4 bao gồm ba bài học lớn về việc nhận thức Thiên Chúa là cội nguồn của mọi sự thành đạt, Ngài là đối tượng của sự thờ phượng, và tinh thần đoàn kết của con dân Chúa trong công tác xây dựng nhà Ngài.
       - Xem Mục vụ 32, quý vị có thể tìm được lời giải đáp đến cho câu hỏi: quý vị đã thực sự hiểu đúng câu Kinh Thánh Phi-líp 4:13hay chưa?!
       - Bài suy gẫm Món quà của Đức Chúa Trời giúp chúng ta chiêm nghiệm hình ảnh Thập tự giá, là nơi Đức Chúa Trời tha thứ con cái Ngài mà không hề hạ thấp tiêu chuẩn của Ngài, và đối diện cách cá nhân với tình yêu thương bao la và vô điều kiện của Đức Chúa Trời dành cho chính chúng ta, cùng toàn thể loài người.
       - Câu chuyện ngắn Quà Giáng sinh thắp lên niềm vui và sự ấm áp cho tâm hồn như một ngọn lửa nhỏ giữa mùa đông, khi những con cái của Đức Chúa Trời yêu thương đem yêu thương đến với những cuộc đời lạnh giá. Ẩn chứa bên trong câu chuyện ấm lòng nầy có lẽ còn là một câu hỏi: mùa Giáng sinh nầy quý vị đã có Kế hoạch chia sẻ Yêu thương nào hay chưa?
       - Truyện ngắn Đi qua có lẽ không chỉ gợi lên trong tâm trí ta khuôn mặt, hình ảnh của những người chúng ta yêu thương đang bôn ba bận rộn với những giá trị trong trần gian nầy mà còn nhắc nhở chúng ta cầu nguyện cho họ không bị lỡ mất cơ hội sở hữu món quà quý giá vô ngần: Cứu Chúa Giê-xu.
       - Bài nghiên cứu học thuật Nghiên cứu từ Shekina trong nhiều văn bản Do Thái trình bày tư tưởng Shekina của cộng đồng người Do Thái và việc Thiên Chúa hiện diện sống động và thần hựu giữa vòng loài người qua sự giáng sinh làm người của Thiên Chúa Ngôi Hai. Tuy nhiên, “Shekinah trong sự nhập thể của Đấng Christ vượt trổi và tuyệt vời hơn nhiều so với sự hiểu biết về Shekinah nằm trong sự hiểu biết của người Do Thái; nó bao trùm hiện tại và cả cõi đời đời. Phước hạnh của sự nhập thể này nằm ngoài giới hạn tri thức con người. Chỉ khi nào bước vào sự hiện diện mặt đối mặt với Chiên Con, Đấng Thánh lâm phàm, chúng ta mới có thể hiểu biết và nếm trải phước hạnh đầy trọn của nó.”
       - Ngoài ra, quý vị còn tìm thấy trong mục vụ số 32 Câu chuyện giáng sinh chan chứa yêu thương; ý nghĩa thuộc linh của khái niệm “thích nghi”, và hành động “nhai” trong mục Đời sống và Đức tin; Trang Thơ với các bài thơ được cảm tác nhân dịp Giáng sinh, từ những tấm lòng biết ơn sâu xa đối với tình yêu và sự Giáng sinh của Ngôi Hai Thiên Chúa.

       Liên hệ đặt báo: Văn phòng Cơ Đốc Giáo Dục 155 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. HCM 08-6659.4588
                                 E-mail:  uybancdgd@gmail.com

                        hoặc Truyền đạo Nguyễn Đình Tín 091-821-8152
                                 E-mail:  timothynd@yahoo.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét