Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ủy Ban Truyền Giáo - Huấn Luyện Kỹ Năng Phát Triển Hội Thánh Nhân Cấp (GCM) (24-26/04/2017)

      Từ ngày 24-26/04/2017, Ủy ban Truyền giáo (UBTG) Tổng Hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) phối hợp với Mục vụ Hội Thánh Nhân cấp (GCM-CCC) tổ chức Chương trình Huấn luyện Kỹ năng Phát triển Hội Thánh Nhân cấp.
      Chương trình với sự tham dự của 98 học viên đến từ 40 Hội Thánh trên toàn Miền Bắc, sử dụng cơ sở vật chất với sự hỗ trợ của Hội Thánh Tin Lành Hà Nội. Diễn giả của lớp huấn luyện là Mục Sư Dương Văn Tuấn, Mục Sư Phạm Bá Toàn, Mục Sư Trần Văn Khôi, Anh Lâm Hoàng Vũ, Thầy Lê Huyền, Thầy Nguyễn Thành Lộc, Thầy Cao Minh Hiếu và Bác sĩ Lê Văn Báu.
      Như tên gọi của chương trình trình, lớp học mở ra nhằm nhằm thúc đẩy tấm lòng ra đi truyền giáo của con dân Chúa, xây dựng mô hình Hội Thánh sinh sản Hội Thánh và hướng tới phát triển mô hình mỗi tỉnh thành có một Trung tâm huấn luyện nhân sự để đáp ứng nhu cầu cho các Hội Thánh địa phương. Khóa học diễn ra trong ba ngày, quý tôi con Chúa sôi nổi thảo luận, đưa ra những giải pháp để nhân cấp Hội Thánh phù hợp với đặc thù của mỗi địa phương và kết ước áp dụng. Xin quý con cái Chúa hết lòng cầu thay để Chúa dùng hết thảy chúng ta cho những công việc nhà Ngài!


      Một số hình ảnh về lớp huấn luyện:




      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét