Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại Điểm Nhóm Vĩnh Tân - Tỉnh Bình Thuận (21/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Nhân ngày “Hiếu kính Cha Mẹ”, Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận phối hợp với Điểm Nhóm Tin Lành Vĩnh Tân tổ chức truyền giảng vào lúc 19g30 ngày 21/05/2017 tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Tân.
      Cảm tạ Chúa, khi công tác chuẩn bị mọi sự được sẵn sàng thì trời đổ mưa; các đầy tớ Chúa hiệp ý cầu nguyện xin Chúa can thiệp trên thời tiết và cảm động thân hữu đến dự chương trình. Chúa cho trời tạnh, tín hữu lần lượt chở thân hữu đến nhà thờ với 80 người tham dự, trong đó có 16 thân hữu.
      MSNC Vũ Đình Tâm - Đặc trách Điểm Nhóm Vĩnh Tân có lời chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Các bài Thánh ca tôn vinh Chúa với cả minh họa, các vũ khúc và clip “Người mẹ một mắt” đã làm cho tất cả mọi người đến dự chìm trong sự xúc động dạt dào trước tình yêu thương vô bờ bến của mẹ cha.
      MSNC Đinh Thuận cậy ơn Chúa giảng giải Thánh Kinh làm sáng tỏ sự hiếu kính cha mẹ trong Cơ Đốc giáo là hiếu thật, đem đến sự bình an, phước hạnh và sự sống đời đời cho người tôn thờ Chúa và làm theo lời dạy của Ngài. Đã có 11 thân hữu bằng lòng bước lên trên xin cầu nguyện tin Chúa.
      Buổi truyền giảng kết thúc lúc 21g30 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MS Phan Tài - Trưởng Ban truyền giáo tỉnh Bình Thuận.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MSNC Vũ Đình Tâm có lời chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

MSNC Đinh Thuận
giảng Lời Chúa

Quang cảnh
buổi truyền giảng


Các tiết mục
tôn vinh Chúa


Cầu nguyện cho các
thân hữu tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét