Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Cho Giáo Viên Dạy Trường Chúa Nhật Tại TP. HCM (26/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Lúc 8 giờ ngày 26/05/2017, tại nhà thờ Tin Lành Khánh Hội, Ban Đại diện Tin Lành TP HCM phối hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức khai giảng chương trình huấn luyện cho giáo viên dạy Trường Chúa Nhật trong khu vực thành phố. Về tham dự có Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Trưởng Ban Đại diện cùng khoảng 150 nhân sự là giáo viên TCN.
      Mục sư Nguyễn Thế Hiển thay mặt Ban Đại diện chào mừng, nêu mục đích lớp học, khích lệ việc học Lời Chúa và cầu nguyện khai lễ. Mục sư Phan Quang Trung thông báo chương trình học cho hai ngày 26 và 27/05/2017. Đầy tớ Chúa nêu lên tầm quan trọng trong sự trang bị Lời Chúa đối với các giáo viên, điều đó không thể tự thỏa mãn kiến thức đã có của mình, mà phải trao dồi Lời Chúa qua các khóa học dành cho nhân sự, qua các tài liệu hiện có để đào sâu kiến thức về Thần học. Đồng thời, điều quan trọng là phải có mối tương giao với Chúa mỗi ngày; ngoài ra có đời sống gương mẫu, từ đó mới có sự đồng cảm và ảnh hưởng trên các học viên.
      Tài liệu huấn luyện dựa theo quyển “Giáo trình Bồi dưỡng giáo viên Trường Chúa nhật” do Ủy ban Cơ đốc Giáo dục Tổng Liên Hội phát hành với các nội dung rất cần thiết cho Giáo viên:
      1. Cẩm nang Giáo viên TCN.
      2. Phương pháp học Kinh Thánh.
      3. Tổng quan Kinh Thánh Cựu Ước I.
      4. Tổng quan Kinh Thánh Cựu Ước II.
      5. Tổng quan Kinh Thánh Tân Ước
      Trong khóa học, Mục sư Phan Quang Trung dành thời gian để các giáo viên thực tập dạy thử để góp ý.
      Ước mong các giáo viên và Hội Thánh quan tâm, sắp xếp tham dự các khóa huấn luyện để công tác dạy Lời Chúa đem lại nhiều ích lợi cho học viên.

      CTV Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi khai giảng


MS Nguyễn Thế Hiển
chào mừng, khích lệ
và cầu nguyện khai lễ

MS Phan Quang Trung
huấn luyện cho giáo viên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét