Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Các Ban Phụ Nữ Tại HT Tân Thạnh Đông - Tp. HCM (21/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Người phụ nữ có một vai trò quan trọng đối với gia đình và góp phần phát triển Hội Thánh Đức Chúa Trời trên đất. Nhận biết được nhu cầu đó, Ban Phụ nữ Hội Thánh Tân Thạnh Đông tổ chức chương trình bồi linh, thông công cho các Ban Phụ nữ trong các Hội Thánh Khánh Hội, Tân Phú, Thủ Đức, Củ Chi và Tân Thạnh Đông vào chiều Chúa nhật 21/05/2017.
      Cám ơn Chúa cho các Ban Phụ nữ Hội Thánh về trong nhà Chúa tại Tân Thạnh Đông được bình an, dù thời tiết khá nóng nhưng Chúa đã cho một cơn mưa thuộc linh làm tươi mới lòng của quý bà, quý cô.
      Với chủ đề: “Phụ Nữ Cơ Đốc Với Gia Đình” phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín đã chia sẻ Lời Chúa: Biết bước vào mối tương giao với Chúa, biết việc cần làm, biết bằng lòng với trách nhiệm của mình để sống đẹp lòng Chúa, hoàn thành trách nhiệm của mình với Chúa và với gia đình.
      Chương trình kết thúc sau bữa thông công với nhau trong sự vui thoả của mọi người tham dự. Ban Nữ giới Hội Thánh Tân Thạnh Đông được khích lệ rất nhiều qua chương trình nầy.

      CTV. MSNC Phan Khắc Hùng


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Ban hát nữ giới
HT Tân Thạnh Đông

Ban Phụ nữ
Hội Thánh Khánh Hội
tôn vinh Chúa

Ban Phụ nữ
Hội Thánh Tân Phú
tôn vinh Chúa

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín
chia sẻ Lời Chúa

Ban Phụ nữ
Hội Thánh Thủ Đức
tôn vinh Chúa

Ban Phụ nữ
Hội Thánh Củ Chi
tôn vinh Chúa

Tặng quà lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét