Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Cẩm Đường - Tỉnh Đồng Nai (16/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Lúc 9 giờ ngày 16/05/2017, tại nhà thờ Tin Lành Cẩm Đường, tỉnh Đồng Nai, Lễ Bổ nhiệm cho Truyền đạo Trương Thanh Bình làm Quản nhiệm Chi Hội Cẩm Đường đã diễn ra tốt đẹp trong ơn dẫn dắt của Chúa.
      Hiện diện trong buổi lễ có Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội, Chủ lễ; Mục sư Nhu Siol - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai; tôi con Chúa các Hội Thánh trong tỉnh về dự. Bên cạnh đó, còn có đại diện các cấp Chính quyền tham dự và chúc mừng.
      MSNC Phan Đình Hảo, Ủy viên Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình. Mục sư Nhu Siol giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Giăng 12:26 với chủ đề “Người Hầu Việc Chúa”. Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, cử hành nghi thức bổ nhiệm và cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm.
      Đại diện các Hội Thánh về dự chúc mừng, tặng quà đến thầy cô Truyền đạo Trương Thanh Bình trong bầu không khí vui vẻ và đầy ơn phước Chúa.
      Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày, Hội Thánh Cẩm Đường đãi tiệc thông công chúc mừng.

      TTV. Mục sư Nguyễn Tờn


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ
Tin Lành Cẩm Đường

Quang cảnh
chương trình

Quang cảnh
bên ngoài

HT Cẩm Đường
tôn vinh Chúa

Quý ông bà
Mục sư - Truyền đạo
tôn vinh Chúa

MS Nhu Siol
giảng Kinh Thánh

Ủy viên Mục vụ
cử hành nghi thức
bổ nhiệm và cầu nguyện

TĐ Trương Thanh Bình
bày tỏ tâm chí

Ban Chấp sự
HT hoan nghinh

Ban Đại diện Tin Lành
tỉnh Đồng Nai tặng quà

Ban Nữ giới
tỉnh Đồng Nai tặng quà

Chính quyền
tặng hoa chúc mừng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét