Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Nhân Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ Tại HTTL Tô Hiến Thành (13/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Nhân dịp ngày hiếu kính cha mẹ, vào lúc 19h ngày 13/05/2017 HT Tin Lành Tô Hiến Thành - Tp. HCM đã tổ chức buổi truyền giảng giới thiệu Phúc Âm cho mọi lứa tuổi.
      Cảm tạ Chúa, dù những cơn mưa đầu mùa đổ xuống trước giờ nhưng không làm nản lòng tôi con Chúa và thân hữu, có khoảng 180 người đến dự chương trình và mời được 44 thân hữu.
      Trong khán phòng ấm áp, thật gần gủi thân thương, mọi người được trò chuyện làm quen, tìm hiểu về cuộc sống và công việc làm tạo bầu không khí thân thiện với các thân hữu.
      Chủ đề: Con là ai? nương theo Lời Chúa trong Ê-sai 43:4 “Vì ta đã coi ngươi là quí báu, đáng chuộng, và đã yêu ngươi, nên ta sẽ ban những người thế ngươi, và các dân tộc thay mạng sống ngươi”, các cháu thiếu nhi HT Tô Hiến Thành và đơn ca góp phần ca ngợi Chúa, thật cảm động.
      Thầy giáo Hồ Hoài Khanh là một tân tín hữu đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về niềm hạnh phúc của một người con trong gia đình, về tình yêu và trách nhiệm người cha đối với những đứa con trong gia đình. Mục sư Phạm Trọng Huy nêu những câu chuyện cảm động về gương hy sinh của những người mẹ vì tình yêu dành cho con. Tuy nhiên có một Cha Thiên Thượng là Đức Chúa Trời đã yêu thương nhân loại đem sự cứu chuộc đến cho mọi người qua Cứu Chúa Giê-xu.
      Cuối chương trình sau lời kêu gọi của Mục sư Quản nhiệm đã có 13 thân hữu bằng lòng câu nguyện tiếp nhận Chúa.

      CTV Minh Cảnh THT

      Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh
buổi truyền giảng

Ms Phạm Trọng Huy
chào mừng và
giảng Lời Chúa

Ban hát thiếu nhi
HT Tô Hiến Thành


Thầy giáo Hồ Hoài Khanh
chia sẻ

Tiếp thân hữu
và giao lưu


Cầu nguyện
tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét