Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Hiếu Liêm - Tỉnh Đồng Nai (02/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Sáng ngày 02/05/2017 Hội Thánh Tin Lành Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã vui mừng tổ chức Lễ Cung hiến nhà thờ Tin Lành Hiếu Liêm lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
      Hiện diện trong buổi lễ có:
      - Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam);
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai;
      - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai cùng với khoảng 300 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh tham dự.
      MsNc Phan Đình Hảo - Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình. MsNc Phạm Hữu Tánh - Quản nhiệm Hội Thánh Hiếu Liêm có lời chào mừng và giới thiệu. Hội chúng bày tỏ niềm vui mừng trong sự thờ phượng, tôn vinh Chúa.
      Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II giảng Lời Chúa với chủ đề: “Nhà Của Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh: “Ta sẽ đem họ lên trên núi Thánh Ta, làm cho họ vui mừng trong nhà cầu nguyện Ta” (Ê-sai 56:7a).
      Nhà thờ Tin Lành Hiếu Liêm được xây dựng là niềm ao ước của tôi con Chúa tại đây trong nhiều năm qua. Lễ Khởi công đã diễn ra vào ngày 20/09/2016 trong niềm vui mừng và hy vọng của tôi con Chúa trong Hội Thánh. Nay công trình đã hoàn thành đánh dấu sự phát triển đáng kể của Hội Thánh. Trải qua những năm tháng đầy khó khăn về nhiều mặt, Hội Thánh vẫn đứng vững trong ơn của Chúa. Tôi con Chúa sẵn sàng đứng chung với nhau để cùng gây dựng và phát triển Hội Thánh cho đến hôm nay.
      Nghi thức cung hiến do Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội thực hiện. Quản nhiệm cùng Ban Chấp sự thay cho toàn thể tôi con Chúa tại Hội Thánh Hiếu Liêm đọc tờ cung hiến  và dâng lời cung hiến nhà thờ. Mục sư Nguyễn Hữu Bình thay cho Hội Đồng Quản Trị Sản Nghiệp Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam) tiếp nhận tờ cung hiến của Hội Thánh và cầu nguyện dâng ngôi đền thờ cho Đức Chúa Trời.
      Công trình xây dựng nhà thờ Tin Lành Hiếu Liêm hoàn tất với tổng kinh phí 964.814.000 đồng, hiện Hội Thánh còn thiếu 128.000.000 đồng. Xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện để Hội Thánh sớm đủ tiền thanh toán những khoản còn thiếu.
      Lễ Cung hiến nhà thờ Tin Lành Hiếu Liêm được diễn ra trong tâm tình vui mừng và tạ ơn. Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình.

      TTV. Tường Quang


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Hiếu Liêm
trong ngày Lễ Cung hiến


Quang cảnh bên trong
và ngoài nhà thờ

MS Nguyễn Hữu Bình
Phó Hội trưởng II
giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Tờn
cử hành nghi thức cung hiến

MsNc Quản nhiệm
và Ban Chấp sự HT Hiếu Liêm
đọc tờ cung hiến


MS Nguyễn Tờn
thay cho Ban Trị sự TLH
tặng quà chúc mừng

MS Nhu Siol
thay cho BĐD Tin Lành
tỉnh Đồng Nai tặng quà chúc mừng

HT Hiếu Liêm tặng quà tri ân
những tôi con Chúa có
công khó với Hội Thánh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét