Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại Hội Thánh Bình Trị Đông (22/04/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ ngày 22/04/2017 tại sân nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông - Tp. HCM đã diễn ra chương trình truyền giảng đặc biệt dành cho thân hữu.
      Trước khi chương trình diễn ra, tại khu vực quận Bình Tân có mưa. Tuy nhiên bởi sự cầu nguyện của tôi con Chúa đã có khoảng 200 người tham dự, mời được 56 thân hữu.
      MS Nguyễn Hồng Khanh - Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Qua chủ đề Sự Bình An Thật, Ban Thanh tráng, thanh niên trong Hội Thánh và một số đơn ca đã trình bày các bài hát. Đan xen các tiết mục là video clip minh họa về “Bức Tranh Đời Người” để giới thiệu cho thân hữu về cuộc sống đầy bất an nếu không có Chúa Giê-xu.
      MS Nguyễn Hồng Khanh nương theo Lời Chúa trong Giăng 14:27 để giới thiệu cho thân hữu biết: Tại sao sự bình an thật rất cần cho nhân loại? Ai ban sự bình an thật cho nhân loại? Và phương pháp để tiếp nhận sự bình an thật cho những tấm lòng mong muốn gặp được Chúa Giê-xu.
      Sau lời kêu gọi đã có 25 thân hữu đáp ứng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:
      (Hình ảnh: HT Bình Trị Đông cung cấp)

Quang cảnh
buổi truyền giảng


MS Nguyễn Hồng Khanh
giảng lời Chúa

Ca ngợi Chúa


25 thân hữu
tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét