Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 05/2017 (17/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 17/05/2017, tại Chi Hội Phú Hữu đã diễn ra chương trình hiệp nguyện thường kỳ tháng 5 cho quý tôi tớ Chúa thuộc các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh Khánh Hòa.
      MSNC Nguyễn Anh Thi, chào mừng và hướng dẫn chương trình. Trong phần thờ phượng Chúa, MS Võ Văn Tự Cường - Trưởng Ban Đại diện giảng luận đề tài: Thấy Gì? Kinh Thánh: II Các Vua 6:16 - Người hầu việc Chúa sẽ thấy nhiều khó khăn, thách thức trong công việc Chúa, nhưng bên cạnh đó là bàn tay quyền năng của Đức Chúa Trời giải quyết mọi sự khi tôi con Chúa biết nhìn xem và trông cậy nơi Ngài.
      Sau giờ giải lao, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại tôn vinh Chúa; các Hội Thánh cảm tạ công việc Chúa đã qua và nêu lên nhu cầu để cầu thay.
      - Hội Nhánh Đại Lãnh: Tổ chức Thánh Kinh Hè cho các em Thiếu nhi ấu từ 20-21/06.
      - HT Vạn Ninh: Cảm ơn Chúa đã có 13 người tin Chúa trong tháng 4 (9 người ở khu vực Tu Bông).
      - HT Dục Mỹ: HT đã trả nợ tiền xây dựng nhà thờ từ 260 triệu còn lại 30 triệu. Kế hoạch phát triển Điểm Nhóm tại xã Ninh Tây gặp khó khăn. Chiều Chúa Nhật 21/05 có buổi thông công giới nữ các HT phía Bắc.
      - HT Ninh Hòa: Điểm Nhóm Hòn Khói đang xây dựng và còn thiếu 500 triệu; việc tái lập Ban Truyền giảng, Chăm sóc; xin Chúa cho có tân phụ tá Quản nhiệm vì MS Ngô Ngọc Tuấn chuyển nhiệm sở.
      - HT Phú Hữu: Đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, đang tiến hành thủ tục giấy phép xây nhà thờ mới với kinh phí khoảng 4 tỉ đồng, một việc lớn và khó. Công tác gây dựng đức tin cho 50 em thiếu nhi trong Chúa và các em chưa tin Chúa.
      - HT Vĩnh Lương: thêm một người tin Chúa trong một gia đình tân tín hữu. 30/05 đến 01/06 tổ chức Thánh Kinh Hè.
      - HT Núi Sạn: có 8 người tin Chúa trong tháng 04; Từ 28/05 đến 04/06 học Thánh Kinh Hè cho người lớn và các em thiếu nhi. Xin Chúa hướng dẫn việc hôn nhân cho các bạn thanh niên trong HT.
      - HT Vĩnh Phước: Truyền giảng có khó khăn trong việc mời thân hữu thân hữu, kết quả có kém hơn những năm cũ, từ đầu năm đến nay chỉ có 45 người tin Chúa và đã làm báp têm cho 28 người; ngày 12/07 tổ chức học Thánh Kinh Hè cho người lớn và các em thiếu nhi. Việc mua đất để mở rộng sinh hoạt của Hội Thánh vẫn còn thiếu nợ. Điểm Nhóm Vĩnh Hòa được tự do sinh hoạt, thờ phượng Chúa nhưng vẫn chưa được chính quyền công nhận.
      - HT Nha Trang: Công tác chứng đạo có giảm sút vì thiếu nhân sự. Xin Chúa kêu gọi có thêm con gặt vào cánh đồng truyền giáo. MS Phạm Sính đã mãn nhiệm kỳ quản nhiệm, 18/06 có Hội đồng lưu mời. Xin ý Chúa được thành tựu trên chức vụ tôi tớ Chúa.
      - HT Phước Hải: Mọi sinh hoạt được bình an; ngày 19-21/06 tổ chức Thánh Kinh Hè.
      - HT Diên Khánh: Đang hoàn tất thủ tục giấy phép xây dựng nhà thờ. Xin Chúa cho được khởi công và cung hiến nhà thờ mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Thánh vào năm 2018.
      - HT Suối Cát: MS Võ Văn Tự Cường Quản nhiệm Hội Thánh đã lâu, nhưng đến ngày 30/05 mới có Lễ Bổ nhiệm và công bố quyết định thành lập Chi Hội. Trong tháng 6 sẽ tổ chức Thánh Kinh Hè cho 150 đến 200 em thiếu nhi ấu gặp khó khăn vì Hội Thánh chưa có nhà thờ và cơ sở Cơ Đốc giáo dục.
      - HT Quảng Hòa: Hội Thánh nhóm lại thờ phượng Chúa đông đúc hơn; Ban Chứng đạo, Chăm sóc được tái lập trung tín ra đi hằng tuần. Truyền giảng một tháng 2 lần. Tháng 4 có 10 thân hữu tham dự và có 1 người tin Chúa. Tháng 6 tổ chức Thánh Kinh Hè cho các em thiếu nhi được mở rộng cho các em thiếu nhi chưa tin Chúa.
      - HT Cam Nghĩa: Con dân Chúa đang mong chờ xây nhà thờ mới vì đã có giấy phép xây dựng nhưng nay chưa có tài chánh. Ngày 22/05/2017 MS Nguyễn Đức Cựu mãn nhiệm kỳ, ông vừa trải qua bệnh rối loạn tuần hoàn não, sức khỏe kém và đang có đơn xin hưu trí.
      - HT Cam Ranh: Có 4 người tin Chúa trong tháng 4; Hội Thánh có kế hoạch chỉnh trang khuôn viên nhà thờ Cam Ranh và dự kiến xây dựng mới điểm nhóm Cam Thịnh Tây; tổ chức Thánh Kinh Hè cho 130 em thiếu nhi; xin Chúa ban ơn trên TĐ Pi-năng Dê-ny được ơn Chúa để gây dựng 3 điểm nhóm khác: Suối Rua, Sông Cạn, Cam Sơn. Xin Chúa chữa lành chấp sự Mang Sĩ đang bị bệnh tim, chấp sự Mang Phánh, Mang Giai, Mang Khôi được theo học khóa Trung cấp Thần học.
      - HT Khánh Sơn: Một số Chấp sự đặc trách các điểm nhóm chưa được huấn luyện về thần học để chăn dắt Hội Thánh. Điểm Nhóm Tà Lương thiếu người đặc trách vì người cũ đã lui đi trong chức vụ.
      - HT Khánh Vĩnh: 20/05/2017 có Lễ Cảm tạ và hưu trí cho MS Sa Đuốc, MS Hà Đá. Hội Thánh hiện nay vẫn còn  thiếu nợ 1,8 tỉ đồng tiền xây dựng nhà thờ, đời sống con cái Chúa thường khó khăn về kinh tế; em Ca Thị Thủy (con Chấp sự Hà Nuôi) bệnh tim nặng cần phải giải phẫu sớm, nhưng gia đình khó khăn chưa có 20 triệu đồng đóng 1/4 viện phí cho bệnh viện.
      Ban Hiệp nguyện mời 3 Mục sư đại diện cầu thay cho nhu cầu các Hội Thánh. Sau đó, Ban Đại diện thông báo, triển khai khóa học Thánh Kinh Căn Bản năm 2017; Hội đồng Bồi linh tỉnh Khánh Hòa ngày 11/06/2017; Huấn luyện giáo viên đặc trách thanh thiếu niên ngày 02-03/06/2017.
      Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Lưu Niêm. Quý tôi tớ Chúa cùng ở lại dự bữa tiệc thông công để chia tay ra về trong niềm vui chờ đợi sự đáp lời của Chúa.

      TTV. MSNC Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Chi Hội Phú Hữu
tiếp đón hiệp nguyện

MSNC Nguyễn Anh Thi
quản nhiệm chào mừng
hướng dẫn CT


Quang cảnh
buổi hiệp nguyện

MS Phạm Sính
cầu nguyện khai lễ

MS Võ Văn Tự Cường
chia sẻ Lời Chúa

TĐ Pi-năng Dê-ny
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Nguyễn Văn Tơ
cầu thay các HT
khu vực phía Bắc

MS Nguyễn Đồng Minh
cầu thay các HT
thành phố Nha Trang

MS Nguyễn Công Nghĩa
cầu thay các KT phía Nam

MS Lưu Niêm
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét