Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Tại Tỉnh Bình Thuận (29/07/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 29/07/2016 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn bản Khóa III năm thứ 3.
      Thánh Kinh Căn Bản Khóa III năm 3 tại tỉnh Bình Thuận được khai giảng lúc 8 giờ 30 ngày 18/7/2016 với 161 học viên chính thức đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Mục sư Bùi Phụng - diễn giả trong Lễ Khai giảng đã dùng Lời Chúa khích lệ các học viên gắng hết sức học Lời Chúa để đời sống được phong phú, kinh nghiệm sức sống trong Chúa.
      Năm nay các học viên được học các môn:
      1. Đền tạm và những nơi thờ phượng - do MS Bùi Phụng dạy
      2. Cuộc đời Chúa Cứu Thế 2 - do MsNc Nguyễn Đình Tín dạy
      3. Tăng trưởng tâm linh - do MS Lê Hoàng Phúc dạy
      4. Lãnh đạo và tổ chức Hội Thánh - do MS Nguyễn Tờn dạy
      5. Sự mặc khải của Đức Chúa Trời - do MS Phan Văn Cử dạy
      Sau năm môn học, kết quả có 122 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 75,8 %, 39 học viên đạt loại khá, tỷ lệ 24,2 %. Tất cả đều được nhận Giấy Chứng nhận. Năm nay cũng có 17 học viên đã theo học trọn 4 năm, đầy đủ các môn học và đạt kết quả học tập tốt nên cũng được nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp.
      Tại Lễ Bế giảng, MS Nguyễn Thế Hiển - Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm - giảng dạy Lời Chúa, sau đó MsNc Đinh Thuận tiếp tục kêu gọi các khóa sinh hãy dâng mình cho Chúa sử dụng theo ý tốt lành của Ngài. Kết quả có 20 khóa sinh bằng lòng dâng mình cho Chúa.
      Lễ Bế giảng kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện của MS Nguyễn Văn Dũng và MS Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện chúc phước. Các khóa sinh chia tay trong sự lưu luyến và hẹn gặp lại vào năm học đến.

TTV. MsNc Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh lớp học

MS Lê Khắc Hóa đọc diễn văn
khai giảng và bế giảng

Ban hát khóa sinh Nam

Ban hát khóa sinh Nữ

MS Bùi Phụng giảng khai giảng

MS Nguyễn Thế Hiển giảng bế giảng

Cầu nguyện cho các khóa sinh
dâng mình cho Chúa

Các khóa sinh dâng mình chụp chung
với các tôi tớ Chúa

Các khóa sinh phu nhân Mục sư
& các khóa sinh ưu tú

Các khóa sinh đạt loại giỏi

Các khóa sinh đạt loại khá

Các khóa sinh tốt nghiệp TKCB

Thủ khoa đại diện lớp học
phát biểu cảm tưởng

Ban hát Mục sư - Truyền đạo

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét