Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Thanh Niên Tỉnh Bắc Kạn (30/07/2016)

      Ngày 30/07/2016, Ban Liên Lạc tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình Bồi Linh cho Thanh niên tại Hội thánh Tin Lành Lủng Vài (xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn). Tham dự chương trình có khoảng 400 bạn trẻ người Hmông đến từ 22 Điểm nhóm trong tỉnh Bắc Kạn. Với chủ đề “Người Trẻ Tuổi Trong Chúa”, Thầy Triệu Văn Tòng đã chia se Lời Chúa cho các bạn thanh niên nương trên Thi-thiên 119:9-11. Tôi tớ Chúa kêu gọi các bạn trẻ dấn thân sống theo Lời Chúa dạy, và sẵn lòng dâng mình hầu việc Đức Chúa Trời. Cầu xin Đức Chúa Trời vùa giúp những người trẻ trong nhà Chúa “phải làm sao cho đường lối mình được trong sạch? Phải cẩn thận theo lời Chúa”. A-men!

Toàn cảnh chương trình

Thế hệ người trẻ của
Vương Quốc Đức Chúa Trời

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét